Thứ sáu, 04/06/2021 10:56

DauThau.info góp mặt trong Danh bạ ngành công nghệ thông tin Việt Nam

Mới đây, Phần mềm phân tích thông tin thầu (DauThau.info) đã góp mặt tại danh mục sản phẩm/giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) mới trong danh bạ ngành CNTT Việt Nam. Ngay sau khi nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng, DauThau.info tiếp tục có mặt trong Danh bạ ngành CNTT Việt Nam.

Danh bạ ngành CNTT Việt Nam (website Danhbaict.vn) được giới thiệu bởi VINASA, là một danh bạ duy nhất trên thị trường dành riêng cho các sản phẩm/giải pháp chuyển đổi số/dịch vụ công nghệ thông tin.  Danh bạ này ra đời với mục tiêu về lâu dài là trở thành “Google của ngành CNTT Việt Nam”. Đây là kênh quảng bá thông tin, sản phẩm/dịch vụ hiệu quả cho Doanh nghiệp CNTT, giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Từ mong muốn tạo ra một sản phẩm Việt nhằm trợ giúp các doanh nghiệp Việt tìm kiếm thông tin thầu nhanh chóng và chính xác hơn, VINADES đã xây dựng và phát triển phần mềm DauThau.info bằng tất cả công sức, lòng nhiệt huyết và liên tục đổi mới để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ của VINADES.

VVH

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)