CEO trẻ của Hệ sinh thái Đấu Thầu truyền cảm hứng với thành tích học tập xuất sắc

Thứ ba - 25/06/2024 05:09
Ngày 20/06/2024, anh Phạm Đức Tiến - CEO Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu đã thành công bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học Thông tin - Thư viện, trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN. Đây là một thành tựu đáng tự hào đối với anh Phạm Đức Tiến, là minh chứng cho tinh thần học tập, rèn luyện không ngừng nghỉ của anh.
CEO trẻ của Hệ sinh thái Đấu Thầu truyền cảm hứng với thành tích học tập xuất sắc

Hành trình nỗ lực không ngừng

Bên cạnh vai trò lãnh đạo với nhiều công việc bận rộn, anh Phạm Đức Tiến vẫn luôn dành thời gian và tâm huyết để theo đuổi việc học tập. Với tinh thần ham học hỏi và ý chí quyết tâm cao độ, anh Tiến đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc chương trình học Thạc sĩ.

Năm 2019, ngay từ khi còn là sinh viên năm thứ 4, anh Phạm Đức Tiến đã bắt đầu công việc của mình tại Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC). Sau khi tốt nghiệp đại học, anh Tiến tiếp tục công việc của mình tại VINADES. Với tài năng và sự nỗ lực, anh Phạm Đức Tiến nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình và trở thành một trong những nhân viên xuất sắc nhất của công ty. Sau nhiều năm cống hiến, anh Tiến được thăng chức trở thành CEO của Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu - công ty con của VINADES, đồng thời trở thành thành viên Ban lãnh đạo trẻ tuổi nhất của công ty.

Tấm gương sáng cho các bạn trẻ trong công ty

Anh Tiến tin rằng học tập là con đường duy nhất và tốt nhất để phát triển bản thân đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Cũng chính câu chuyện học tập không ngừng nghỉ của anh Phạm Đức Tiến là tấm gương sáng cho các bạn trẻ trong công ty VINADES và Hệ sinh thái Đấu Thầu, khích lệ các bạn trẻ không ngừng học tập và theo đuổi ước mơ của mình. 

Với những nghiên cứu liên quan đến dữ liệu mở, luận văn thạc sĩ của CEO Phạm Đức Tiến với đề tài “Chính sách về dữ liệu mở và ứng dụng thực tế tại các doanh nghiệp Việt Nam” mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng cũng như nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp hiện nay. 

CEO HSTĐT bảo vệ luận văn ThS 5
 
CEO HSTĐT bảo vệ luận văn ThS 4
Anh Phạm Đức Tiến trong buổi thuyết trình bảo vệ luận văn

Sau buổi bảo vệ luận văn Thạc sĩ, anh Phạm Đức Tiến cũng đã gửi lời tri ân đến thầy cô giáo, giảng viên hướng dẫn cũng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và Ban lãnh đạo công ty đã luôn động viên, hỗ trợ, tạo điều kiện cho mình trong suốt thời gian làm việc học tập và nghiên cứu. 

CEO HSTĐT bảo vệ luận văn ThS
Anh Phạm Đức Tiến chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô 
CEO HSTĐT bảo vệ luận văn ThS 3
Chị Nguyễn Thùy Dương, đại diện công ty VINADES tặng hoa chúc mừng 

Một lần nữa, Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu xin chúc mừng anh Phạm Đức Tiến với thành tích học tập xuất sắc! Chúng tôi tin tưởng rằng với sự nỗ lực và tâm huyết của mình, anh Tiến sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và góp phần đưa công ty ngày càng phát triển và thịnh vượng.

Nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi dành cho Hệ sinh thái Đấu Thầu, bạn vui lòng liên hệ qua:

 Tags: vinades

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây