Hệ Sinh Thái Đấu Thầu

https://hesinhthaidauthau.vn


DauThau.Net nhận giải thưởng Sao Khuê năm 2022

Ngày 23/04/2022, DauThau.Net vinh dự được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao giải thưởng Sao Khuê 2022 ở lĩnh vực sản phẩm, giải pháp số tiêu biểu của ngành phần mềm/công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.
sao khuê 2022 DauThau Net 11
Ông Phạm Đức Tiến - CMO của công ty VINADES đại diện dự án DauThau.Net nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Sau sự thành công của phần mềm DauThau.info tại Sao Khuê 2021, năm nay, Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net cũng được Ban tổ chức giải thưởng Sao Khuê 2022 thông báo về việc DauThau.Net được bình chọn là sản phầm xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

sao khuê 2022 DauThau Net 3
DauThau.Net cùng các đại diện doanh nghiệp trong ngành CNTT nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Tham dự giải Sao Khuê 2022, DauThau.Net đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng đánh giá của Hội đồng Giám khảo và bình chọn từ các chuyên gia, chính thức nhận giải thưởng Sao khuê 2022 cho hạng mục “Các sản phẩm, giải pháp số tiêu biểu”. Sự kiện trao giải Sao Khuê 2022 được diễn ra tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội (số 130 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội), do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Tham dự buổi lễ trao giải có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông - cơ quan bảo trợ chương trình và đại điện các bộ, ngành, địa phương, cùng hơn 500 lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của hơn 100 doanh nghiệp công nghệ số có sản phẩm, dịch vụ được vinh danh.

Lễ Công bố và Trao Giải thưởng đã được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC2. Quý vị có thể xem lại tại kênh Youtube giải thưởng Sao Khuê: https://www.youtube.com/watch?v=2n1Rsh-3Qx0 hoặc kênh Youtube của DauThau.info
 


Video lễ trao giải Sao Khuê 2022 
 
DauThau.Net là Mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và phát triển với mong muốn đem đến cho thị trường một nền tảng mua sắm chuyên nghiệp theo hình thức đấu thầu. Đây cũng là nơi giúp cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn mời thầu, chào hàng cạnh tranh, kết nối giao dịch và tìm kiếm được những nhà cung ứng, những đối tác phù hợp nhất. 
sao khuê 2022 DauThau Net 4 (2)
Đại diện của DauThau.Net chụp ảnh kỷ niệm tại lễ trao giải Sao Khuê 2022

Là sản phẩm được xây dựng trên nền tảng phần mềm NukeViet - sản phẩm đã được trao giải Nhân tài đất Việt 2011, được Bộ GD&ĐT khuyên dùng trong thông tư số 08/2010/TT-BGDĐT, được Bộ TT&TT Quy định ưu tiên sử dụng trong cơ quan, tổ chức nhà nước tại thông tư 20/2014/TT-BTTTT - chính vì thế DauThau.Net được thừa hưởng tất cả những công nghệ ưu việt từ NukeViet, đặc biệt là những ưu điểm vượt trội về công nghệ so với mạng đấu thầu quốc gia. Với DauThau.Net lần đầu tiên hồ sơ chuyên gia được trao quyền cho cá nhân quản lý, lần đầu tiên một cá nhân có thể sử dụng tài khoản duy nhất để hoạt động quản lý nhiều doanh nghiệp, lần đầu tiên chủ doanh nghiệp được trao quyền để quản lý ai thuộc doanh nghiệp của mình và trao quyền cho nhân viên thực hiện giao dịch trên hệ thống... và còn rất nhiều tính năng đang bổ sung nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp bán hàng B2B.

Tác giả: Hồ Thị Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây