Hành trình kết nối và đoàn kết: Hệ sinh thái Đấu Thầu gặp mặt nhân sự 3 miền & Year End Party 2023 tại Mộc Châu

Thứ sáu - 12/01/2024 22:23
Nhằm nâng cao đời sống tinh thần cũng như gắn kết nhân sự 3 miền, ngày 05 - 07/01/2024 vừa qua, công ty CP Hệ sinh thái Đấu Thầu và các đơn vị thành viên của VINADES đã tổ chức gặp mặt nhân sự toàn quốc, kết hợp với du lịch mùa đông và tổ chức chương trình tổng kết cuối năm (Year End Party) 2023 tại Mộc Châu.
Hành trình kết nối và đoàn kết Hệ sinh thái Đấu Thầu gặp mặt nhân sự 3 miền & Year End Party 2023 tại Mộc Châu
Hành trình kết nối và đoàn kết Hệ sinh thái Đấu Thầu gặp mặt nhân sự 3 miền & Year End Party 2023 tại Mộc Châu

Chương trình du lịch và team building là một hoạt động thường niên của Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC), kể từ sau khi công ty chuyển hoàn toàn sang hình thức làm việc từ xa (trong đó Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu là đơn vị thành viên). Trong 2 năm qua, tập thể nhân viên công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu cả 3 miền đã có những chuyến hành trình đáng nhớ, trong đó có thể kể đến: 

Đặc biệt trong chuyến du lịch lần này, nhân dịp cuối năm 2023, Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng kết hợp tổ chức hoạt động tổng kết cuối năm, nhằm ghi nhận những đóng góp của tất cả các thành viên trong một năm 2023 vừa qua, cũng như đặt ra các mục tiêu trong năm mới 2024. 

1. Tiệc tất niên cuối năm (Year End Party 2023): Nhìn lại chặng đường vừa qua và tôn vinh những thành tích xuất sắc

Sự kiện tổng kết cuối năm của Hệ sinh thái Đấu Thầu, không chỉ nhìn lại những chặng đường đã qua mà còn tôn vinh những thành tựu và công lao của các cá nhân xuất sắc trong năm 2023.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Tổng giám đốc công ty VINADES và ông Phạm Đức Tiến, Giám đốc công ty Hệ sinh thái Đấu thầu đã điểm lại những thành tựu lớn của công ty trong năm 2023 vừa qua, từ các dự án đột phá, các giải thưởng, đến sự phát triển ổn định của công ty. Những thành công này là kết quả của sự đồng lòng, sự nỗ lực không ngừng và tinh thần đội nhóm mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng không quên tôn vinh các cá nhân xuất sắc. Những nhân viên có đóng góp tốt đã được trao các giải thưởng và nhận bằng khen từ Ban giám đốc. Chương trình cũng tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ những trải nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Những thành tích của các cá nhân này không chỉ là nguồn động viên xứng đáng và còn là nguồn cảm hứng cho tất cả anh chị em trong công ty, là minh chứng cho chất lượng công việc mà Hệ sinh thái Đấu Thầu đã luôn hướng đến.

Trong đó, danh sách khen thưởng các cá nhân và các cấp quản lý xuất sắc như sau:

  1. Trần Thị Như Yến, Best Seller of the Year 2023: có doanh số bán hàng đạt TOP 1, chiếm tỷ trọng 10% trên tổng doanh số 3 công ty

  2. Trần Thị Thu, Seller of the Year 2023: có doanh số bán hàng đạt TOP 2, chiếm tỷ trọng 9,41% trên tổng doanh số 3 công ty, đồng thời có thành tích xuất sắc trong việc dẫn dắt đội nhóm, là nhóm có doanh số cao nhất năm 2023

  3. Trần Thu Hà, Seller of the Year 2023: có doanh số bán hàng đạt TOP 3, chiếm tỷ trọng 9,32% trên tổng doanh số 3 công ty

  4. Nguyễn Thị Thu Hà, Rising Star 2023: có mức tăng trưởng về doanh số bán hàng đạt 115,08% so với năm 2023

  5. Nguyễn Thị Ngọc Ngân, Kỹ thuật xuất sắc của năm 2023: Hoàn thành được những issue có độ khó cao, làm việc ổn định và ít lỗi nhất

  6. Lê Thạch Đan, Chuyên gia nghiên cứu của năm 2023: Trong năm qua đã Nghiên cứu và ứng dụng python trong xuất PDF, Nghiên cứu cách viết Extension trên trình duyệt và phát triển thành công Extension Mua sắm công, Nghiên cứu, cải tiến về Docker trên Windows

  7. Vũ Đình Sơn, Chuyên gia đấu thầu: Có thành tích xuất sắc trong việc chia sẻ kiến thức chuyên môn đấu thầu với số lượng bài viết và lượt xem cao nhất

  8. Hồ Thị Linh, Chuyên viên Marketing: Có thành tích xuất sắc trong việc phát triển fanpage với số lượt tiếp cận cao nhất

  9. Nguyễn Xuân Hải, Chuyên viên SEO - Marketing: Có thành tích tốt trong việc hỗ trợ đào tạo phát triển nhân lực SEO từ các lớp của trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Hà Nội

  10. Hoàng Văn Tuyên, Trưởng nhóm kỹ thuật 1 - Hệ sinh thái Đấu Thầu: Có thành tích tốt trong việc đào tạo và dẫn dắt đội nhóm

  11. Phan Tấn Dũng - Trưởng phòng kỹ thuật: Có thành tích tốt trong việc quản lý tiến độ tất cả các dự án của 3 công ty

  12. Trịnh Thị Hương Quỳnh, Trưởng phòng PR & Marketing: Có thành tích tốt trong việc quản lý bộ phận Marketing
Cá nhân có thành tích xuất sắc
Tặng quà và giấy khen cho các cá nhân phòng kinh doanh có thành tích xuất sắc
Tặng quà và giấy khen cho các cá nhân phòng Marketing có thành tích xuất sắc (2)
Tặng quà và giấy khen cho các cá nhân phòng Marketing có thành tích xuất sắc
tặng quà và giấy khen cho cá nhân p KT
Tặng quà và giấy khen cho các cá nhân phòng kỹ thuật có thành tích xuất sắc
Tặng quà và giấy khen cho các các cấp quản lý xuất sắc
Tặng quà và giấy khen cho các các cấp quản lý xuất sắc

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chuyến du lịch Mộc Châu và đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và ấm cúng, tạo nên một không gian để mọi người cùng chia sẻ niềm vui, hạnh phúc và tự hào về những gì chúng ta đã đạt được.

Bên cạnh đó, nhân chuyến đi vào dịp đầu xuân, Ban giám đốc cũng tặng quà Tết cho nhân viên tất cả các phòng ban. 

Quà Tết cho các thành viên Ban giám đốc và Cổ đông công ty (2)
Quà Tết cho các thành viên Ban giám đốc và Cổ đông công ty
Tặng quà Tết cho các thành viên Phòng Kỹ thuật
Tặng quà Tết cho các thành viên Phòng Kỹ thuật
Tặng quà Tết cho các thành viên Phòng Kinh doanh
Tặng quà Tết cho các thành viên Phòng Kinh doanh
Tặng quà Tết cho các thành viên Phòng PR và Marketing
Tặng quà Tết cho các thành viên Phòng PR và Marketing
Tặng quà Tết cho các thành viên bộ phận Kế toán, Văn phòng, Trợ lý Giám đốc
Tặng quà Tết cho các thành viên bộ phận Kế toán, Văn phòng, Trợ lý Giám đốc 

Đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhau nghỉ ngơi, nhìn lại quãng đường đã đi và cùng nhau hướng đến những thách thức mới trong năm tiếp theo. Hệ sinh thái Đấu Thầu tin rằng sự tương tác và kết nối tại sự kiện này đã tạo ra động lực mạnh mẽ để chúng ta cùng nhau vươn lên và đạt được những điều lớn lao hơn trong tương lai.

Xem lại các khoảnh khắc của tập thể công ty tại chương trình YEP 2023 tại đây.

2. Những dòng cảm ơn tới đồng nghiệp, cấp trên với "Thông điệp Tri Ân” 2023

Trong chuyến đi tổng kết cuối năm - Year End Party (YEP) 2023, công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu không chỉ chú trọng đến việc xây dựng sự gắn kết qua hoạt động team building, mà còn mang đến một bầu không khí ấm áp và tràn đầy tình thân, giống như một gia đình thông qua hoạt động đặc biệt "Thông điệp Tri Ân 2023". 

Cũng mang ý nghĩa tri ân, vào mùa xuân năm 2023, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã phát động chương trình “Tết này, cảm ơn gia đình, nói lời yêu thương” để toàn thể nhân viên gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân... Chương trình đã rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng của toàn bộ nhân viên công ty. Đó là những tình cảm, những lời nhắn gửi chân thành của bản thân đến các bậc sinh thành, đến những người bạn đời, người yêu, anh chị em trong gia đình… cũng chính là “hậu phương” vững chắc luôn động viên, sẻ chia với chúng ta những khó khăn trong công việc và cuộc sống…

Tiếp nối tinh thần đó, hoạt động tri ân năm nay chính là một phần không thể thiếu trong chương trình tổng kết - YEP 2023, nơi mà mỗi cá nhân trong công ty được khuyến khích và có cơ hội gửi gắm lời cảm ơn và tri ân đến những người đồng nghiệp, bạn bè và cấp trên đã cùng chung tay xây dựng công ty và hỗ trợ nhau trong suốt năm qua. 

Nhân sự tham gia sẽ ghi nội dung vào thiệp điện tử để gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp/ công ty/ Ban lãnh đạo… Ngay tại chương trình YEP 2023 tại Mộc Châu, Ban tổ chức đã đọc những lời cảm ơn ý nghĩa nhất trong phần vinh danh cá nhân. Ngoài ra, những người nhận được nhiều thiệp cảm ơn nhất cũng đã nhận được một phần quà nhỏ do Ban tổ chức chuẩn bị. 

Đây không chỉ là một cơ hội để thể hiện lòng biết ơn mà còn là dịp để tạo ra những kết nối sâu sắc giữa các thành viên trong công ty. Qua những dòng nhắn gửi ấm áp và sâu sắc, chúng ta đã chứng kiến những cảm xúc chân thành và thực sự ý nghĩa. Các thông điệp tri ân không chỉ là sự bày tỏ của người viết, là niềm vui với người nhận, mà còn là nguồn động viên lớn cho tất cả tập thể Hệ sinh thái Đấu Thầu chúng ta, khi nhận ra giá trị của sự đồng lòng, đoàn kết và hỗ trợ nhau ngay cả trong môi trường làm việc từ xa.

Các nhân sự nhận được nhiều lời cảm ơn nhất
Các nhân sự nhận được nhiều lời cảm ơn nhất
Các cấp quản lý nhận được nhiều lời cảm ơn nhất
Các cấp quản lý nhận được nhiều lời cảm ơn nhất

3. Đại hội thể thao VINADES 2024: Đầy hứng khởi, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết 

Với đặc thù của một doanh nghiệp làm việc từ xa, nhân sự phân bổ từ rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, Đại hội thể thao VINADES 2024 được tổ chức trong chuyến đi này không chỉ là cơ hội để nhân viên tận hưởng bầu không khí Mộc Châu vào đông trong lành và mát mẻ, mà còn là cơ hội để cả công ty gặp mặt, cùng nhau củng cố sức khỏe và nâng cao tinh thần.

Chương trình team building của Hệ sinh thái Đấu Thầu tập trung vào việc thúc đẩy sự đoàn kết và tương tác giữa các thành viên qua các môn thể thao quen thuộc. Các bộ môn thi đấu bao gồm 5 môn thể thao (chống đẩy, chạy bộ, nhảy dây, bóng đá, kéo co). 5 môn thi này được chọn trong số 4 bài tập và 4 môn thể thao bắt buộc mà công ty quy định. Với các giải thưởng và sự cổ vũ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên đã vô cùng hào hứng và quyết tâm tham gia.
 

Tập thể công ty VINADES tại Hội thao VINADES 2024
Tập thể công ty VINADES tại Hội thao VINADES 2024

Đại hội thể thao VINADES 2024 không chỉ là cơ hội để thể hiện sức mạnh cá nhân mà còn là dịp gắn kết tinh thần tập thể. Sự nỗ lực của từng cá nhân trong mỗi đội đã tạo ra những hiệu ứng tích cực, thúc đẩy sự gắn kết tinh thần. Những tiếng cười, sự vui vẻ cũng như sự sôi động trên sân cỏ đã tạo nên những khoảnh khắc không thể quên trong chuyến du lịch vừa qua.

Danh sách nhận giải thưởng Đại hội thể thao VINADES 2024:

Giải thưởng

Đội nhóm

Giải Nhất

Team 3 

Giải Nhì

Team 1

Giải Ba

Team 4 

Giải Khuyến khích

Team 2

Trao huy chương cho Team 3 đạt huy chương Vàng
Trao huy chương cho Team 3 đạt huy chương Vàng
Trao huy chương cho Team 1 đạt giải Nhì
Trao huy chương cho Team 1 đạt giải Nhì
Trao huy chương cho Team 4 đạt giải Ba
Trao huy chương cho Team 4 đạt giải Ba
Trao huy chương cho Team 2 đạt giải Khuyến khích
Trao huy chương cho Team 2 đạt giải Khuyến khích
Bộ môn chống đẩy…
Bộ môn chống đẩy…

Đáng chú ý, các hoạt động thể thao không chỉ xuất hiện trong chương trình team building mà còn là các môn mà anh chị em trong công ty đã tập luyện hàng ngày theo tinh thần và chính sách thể dục, thể thao của công ty, trở thành một phần quan trọng trong văn hóa của Hệ sinh thái Đấu Thầu. Yêu cầu nhân viên thực hiện các hoạt động tập luyện hàng ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn tạo nên môi trường làm việc tích cực và năng động, giải tỏa áp lực và nâng cao sức khỏe tinh thần cho anh chị em trong công ty.

Xem lại các khoảnh khắc của tập thể công ty tại Hội thao VINADES 2024 tại đây.

4. Tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Tây Bắc

Ngày 05 - 07/01/2024 vừa qua, đội ngũ nhân viên của Hệ sinh thái Đấu Thầu đã có một chuyến đi team building kết hợp du lịch đầy ý nghĩa và khó quên. Đây không chỉ là một dịp để nghỉ ngơi và giải trí, mà còn là cơ hội để củng cố mối quan hệ nội bộ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. 

Trong chuyến đi, tập thể công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu đã có dịp vui chơi, tham quan các địa điểm nổi tiếng cũng như thưởng thức thiên nhiên hùng vĩ tại Tây Bắc và đặc biệt là cao nguyên Mộc Châu như: Đèo Đá Trắng (Hòa Bình), Cầu kính Bạch Long Mộc Châu, tham gia các trò chơi ở Mộc Châu Island (Zipline Sky Tour, trượt khô Airslide, Đua xe F1 Go Kart…), tham quan chợ đêm Mộc Châu, vườn hồng, vườn mận…

Công ty VINADES checkin tại Đèo Đá Trắng (Hòa Bình)
Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu checkin tại Đèo Đá Trắng (Hòa Bình)
Công ty VINADES checkin tại Cầu kính Bạch Long (Mộc Châu)
Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu checkin tại Cầu kính Bạch Long (Mộc Châu)
trò chơi tại mộc châu
Trượt Zipline Sky Tour: Được thử cảm giác thú vị khi trượt trên cao và ngắm nhìn cảnh vật hùng vĩ xung quanh
Trượt khô AirSlide Trò chơi dễ “ghiền” ở Mộc Châu Island
Trượt khô AirSlide - Trò chơi dễ “ghiền” ở Mộc Châu Island
Cùng chill tại vườn hồng 1
Checkin tại vườn hồng
Cùng chill tại vườn hồng
Checkin tại vườn hồng
Ngắm núi rừng Tây Bắc ở vườn mận trên cao
Ngắm núi rừng Tây Bắc ở vườn mận trên cao

5. Chặng đường mới: Hệ sinh thái Đấu Thầu hướng tới năm 2024 “Nâng cấp & Hoàn thiện”

Phát biểu trong buổi tổng kết, Ông Nguyễn Thế Hùng, Tổng giám đốc VINADES đã chia sẻ những câu chuyện về hành trình khởi nghiệp, kinh doanh cũng như các hành trình mà VINADES nói chung và công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu nói riêng đã trải qua. Qua đó, ông Hùng nhấn mạnh đến việc tiếp tục có thêm những sáng kiến, ý tưởng mới cũng như các đề xuất, đóng góp tích cực từ các cá nhân để tập thể công ty cùng phát triển và bền vững. 

Tổng giám đốc VINADES phổ biến kế hoạch và định hướng 2024
Tổng giám đốc Hệ sinh thái Đấu Thầu phổ biến kế hoạch và định hướng 2024

Ông Nguyễn Thế Hùng cũng đề cập đến sản phẩm Hệ sinh thái Đấu Thầu, xuất phát từ phần mềm DauThau.info ra đời từ đầu năm 2018, đến thời điểm hiện tại sản phẩm đã trở thành một sản phẩm trụ cột chính của công ty. Đồng thời, Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ tăng cường hoạt động nghiên cứu và phát triển để đưa ra các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, đáp ứng nhanh chóng với sự biến động của thị trường và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Với tinh thần khởi nghiệp từ trong lòng công ty, ngoài sản phẩm phần mềm về Đấu Thầu, công ty hy vọng trong thời gian tới sẽ có những sản phẩm tiềm năng. Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ hỗ trợ cho các nhân sự có ý tưởng hoặc có những đề xuất từ bất kỳ bộ phận nào, có thể đề xuất những sản phẩm mới muốn triển khai.

Theo ông Nguyễn Thế Hùng Năm 2024 sẽ là năm “Nâng cấp và Hoàn thiện”
Theo ông Nguyễn Thế Hùng: Năm 2024 sẽ là năm “Nâng cấp và Hoàn thiện”

Ngoài ra, ông Nguyễn Thế Hùng cũng nêu rõ: “Năm mới là một cơ hội để chúng ta không chỉ duy trì mà còn nâng cao sự xuất sắc và đổi mới trong mọi khía cạnh”. Trong đó Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ tập trung mở rộng thị trường và tăng cường quan hệ khách hàng, phát triển năng lực và kỹ năng cho toàn thể nhân sự của công ty, bên cạnh đó không quên nâng cao hiệu quả của các sản phẩm phần mềm, đóng góp tích cực và tạo sự thuận lợi cho các hoạt động nghiên cứu, kinh doanh cũng như sự phát triển của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Hệ sinh thái Đấu Thầu tin rằng những nỗ lực và kế hoạch phát triển mới này sẽ giúp công ty không chỉ duy trì mà còn vươn lên mạnh mẽ hơn trong năm 2024. Tập thể công ty VINADES, Hệ sinh thái Đấu Thầu và các đơn vị thành viên sẽ chứng minh rằng sự đoàn kết và sự sáng tạo có thể đưa chúng ta đến những thành công mới và bền vững hơn nữa!

Để biết thêm thông tin chi tiết chế độ làm việc từ xa online 100% của công ty hoặc trường hợp muốn nộp đơn ứng tuyển vào công ty VINADES hoặc Hệ sinh thái Đấu Thầu, bạn vui lòng liên hệ qua:

 Tags: VINADES, YEP2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây