Shark Hùng Anh chính thức thẩm định Hệ sinh thái Đấu Thầu | SHARK TANK MÙA 5

Thứ năm - 06/10/2022 11:25
Ngày 6/10/2022, Shark Hùng Anh và startup Hệ sinh thái Đấu Thầu chính thức gặp gỡ, trao đổi và tiến hành thẩm định dự án tại trụ sở của BIN Corporation Group.
hesinhthaidauthau THẨM ĐỊNH STARTUP SHARK TANK MÙA 5
Shark Hùng Anh chính thức thẩm định Hệ sinh thái Đấu Thầu | SHARK TANK MÙA 5

Bất ngờ về sự đồng điệu trong quan điểm phát triển sản phẩm: Giá trị của thông tin và dữ liệu

Sau 1 tháng kể từ khi lên sóng, ngày 6/10/2022, Ban Giám đốc startup Hệ sinh thái Đấu Thầu và Shark Lê Hùng Anh đã gặp mặt trực tiếp để trao đổi và tiến hành thẩm định dự án. Buổi làm việc diễn ra hơn 3 giờ đồng hồ với sự nghiêm túc nhưng cũng đầy hứng khởi của cả hai bên. Anh Nguyễn Thế Hùng (Chủ tịch HĐQT - Founder) và anh Phạm Đức Tiến (Giám đốc) đã trình bày chi tiết về tổng thể dự án, từ vấn đề của thị trường, lợi thế cạnh tranh, những tiềm năng trong tương lai và cả các con số tài chính, doanh thu lợi nhuận. Nhờ vậy, Shark Hùng Anh cũng đã hiểu rõ hơn về dự án.

Shark Hùng Anh cũng chia sẻ rằng các phần mềm trong Hệ sinh thái Đấu Thầu có sự vận hành, hoạt động khá tương đồng với nhiều dự án khác mà BIN Group đã và đang triển khai, đó là dựa vào thông tin và dữ liệu thô, từ đó tạo ra những giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Thậm chí một số dự án khác của BIN Group cũng hoạt động và gặp cả thuận lợi, khó khăn tương tự như Hệ sinh thái Đấu Thầu. Nhờ vậy sẽ rất dễ dàng và thuận lợi cho việc hợp tác của hai bên.
 

Phát hiện hướng đi mới giúp Hệ sinh thái Đấu Thầu "Go Global"

Trong quá trình trao đổi, ngoài tiềm năng rõ ràng của thị trường mua sắm doanh nghiệp (thương mại điện tử B2B) trong nước, Shark Hùng Anh còn nhìn ra một hướng đi mới, rất rõ ràng, cụ thể và khả thi để triển khai đưa Hệ sinh thái Đấu Thầu tiến ra thị trường nước ngoài. Trao đổi với Shark, đại diện startup cho biết trước đây đã từng nghĩ đến phương án này và cũng từng khảo sát một số nước. Tuy nhiên do chưa có nhiều kinh nghiệm nên Ban Giám đốc vẫn phân vân và chưa nhìn rõ được tiềm năng, bước đi cụ thể để "go global". Nhờ có Shark Hùng Anh chia sẻ, một người đã chinh chiến thị trường quốc tế nhiều năm nay, phía đại diện startup mới tự tin và nhìn thấy sự khả thi của việc tiến ra nước ngoài.

Buổi làm việc kết thúc đầy hứng khởi, trong thời gian tới, Hệ sinh thái Đấu Thầu và BIN Corporation Group sẽ tiếp tục có thêm các buổi làm việc khác để trao đổi sâu hơn nữa về dự án, tiến hành thẩm định thêm một số hạng mục khác và kế hoạch phát triển DauThau.Net - Mạng đấu thầu dành cho tư nhân tại Việt Nam và kế hoạch đưa Hệ sinh thái Đấu Thầu ra quốc tế.
 

Trở thành “nhà thầu 4.0” với DauThau.info để săn bất kỳ dự án nào dù là Nhà nước hay Tư nhân!

Hệ sinh thái Đấu Thầu là hệ sinh thái toàn diện về đấu thầu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hệ sinh thái gồm có nhiều phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp kết nối kinh doanh, có thể kể đến như:
  • Phần mềm phân tích thông tin thầu - DauThau.info
  • Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net
  • Phần mềm săn tài sản đấu giá - DauGia.Net
DauThau.info là giai đoạn 1 của Hệ sinh thái Đấu Thầu. Phần mềm ra đời đã hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp tham gia thị trường đấu thầu mua sắm công đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác tối ưu. Phần mềm còn khắc phục được những khó khăn của mạng đấu thầu quốc gia, trở thành cánh tay nối dài cho mạng đấu thầu quốc gia, giúp doanh nghiệp tham gia vào nền kinh tế số của Việt Nam. Tiếp nối từ giai đoạn này, Hệ sinh thái Đấu Thầu dần được hình thành và vươn rộng sang thị trường mua sắm tư nhân. Cùng với DauThau.Net, Hệ sinh thái này sẽ trở thành một hệ thống hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp trong cả lĩnh vực mua sắm công và mua sắm tư.

Sau 5 năm hoạt động, DauThau.info đã gặt hái được nhiều thành công với nhiều chứng nhận từ các tổ chức uy tín như: TOP 60 tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc Gia năm 2020giải thưởng Sao Khuê 2021TOP 60 bảng Việt Nam cuộc thi Startup Wheel 2021TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022,... và một số giải thưởng khác.

Doanh nghiệp sử dụng gói VIP của DauThau.info sẽ đồng thời “săn” cả thông tin thầu mua sắm công và mua sắm tư nhân. Việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh sẽ đơn giản hơn bao giờ hết bởi được tự động hóa bởi phần mềm, doanh nghiệp sẽ không phải mất công sức đi tìm các dự án, đối tác kinh doanh thủ công nữa. Theo thống kê, năm 2021 cả nước có khoảng 200.000 gói thầu mua sắm công ở mọi lĩnh vực, trong đó hơn 2.000 doanh nghiệp dùng gói VIP của DauThau.info đã tham gia đấu hơn 30.000 gói thầu và trúng thầu 24.700 gói, cơ hội kinh doanh cực lớn bất chấp đại dịch Covid. DauThau.info giúp cho các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao khi đấu thầu, trong kỷ nguyên chuyển đổi số, thông tin và dữ liệu được coi như một loại "vàng", ai nắm trong tay thì chắc chắn sẽ thành công!

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi qua các kênh liên hệ sau, chuyên viên của DauThau.info sẽ tận tình hỗ trợ sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất:

Tìm hiểu thêm về DauThau.info: 

100 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký sẽ được đăng tin mua sắm miễn phí trên DauThau.Net

Ngoài ra, 100 doanh nghiệp đầu tiên liên hệ sẽ được DauThau.Net tài trợ miễn phí gói A-BASIC. Với gói này, các doanh nghiệp có nhu cầu mua sắm, mời chào hàng cạnh tranh hoàn toàn có thể đăng tin miễn phí lên DauThau.Net, hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận tới hơn 40.000 nhà cung ứng ở mọi lĩnh vực khác nhau, nhằm tìm kiếm ra nhà cung ứng có chất lượng với chi phí tối ưu nhất.

Các doanh nghiệp hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi qua các kênh liên hệ sau, chuyên viên của DauThau.Net sẽ tận tình hỗ trợ đăng tin mua sắm một cách hiệu quả nhất:

Tìm hiểu thêm về DauThau.Net: 

Tác giả: admin, Media

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây