DauThau.info & Hệ sinh thái Đấu Thầu tặng 03 vé Thương gia tham dự Shark Tank Forum 5

Thứ năm - 20/10/2022 03:01
Ngày 25/11/2022, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện Shark Tank Forum 5 với chủ đề: “Đột Phá Tăng Trưởng Trong Nền Kinh Tế Số - Hacking Growth In The Digital Economy”. DauThau.info & Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ tặng 03 vé Business (Thương gia) cho 03 khách VIP may mắn nhất.
DauThau.info & Hệ sinh thái Đấu Thầu tặng 03 vé Thương gia tham dự Shark Tank Forum 5
DauThau.info & Hệ sinh thái Đấu Thầu tặng 03 vé Thương gia tham dự Shark Tank Forum 5

DauThau.info tặng 03 vé Thương gia cho các vị khách may mắn nhất

Nhằm tri ân khách hàng, DauThau.info tổ chức mini game bốc thăm may mắn để gửi tặng 03 vé Thương gia tham dự sự kiện Shark Tank Forum 5 vào ngày 25/11/2022. Đây là sự kiện lớn được tổ chức bởi Shark Tank Việt Nam, thu hút hơn 2000 doanh nghiệp tham gia, hơn 25 diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước như Shark Lê Hùng Anh, Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Đỗ Liên,...

Để tham gia mini game bốc thăm may mắn, quý khách cần đăng ký theo form. Chương trình cụ thể như sau:

  • Điều kiện tham gia: Toàn bộ khách hàng đang sử dụng các gói VIP (trừ VIEWEB và PRO1) của phần mềm DauThau.info.
  • Cách thức tham gia: Điền đầy đủ thông tin vào Google Form dưới đây. Mỗi doanh nghiệp sẽ được chọn 1 con số ngẫu nhiên từ 00 đến 999. Ngày 31/10/2022, DauThau.info sẽ thực hiện quay số bằng website random.org và livestream trên Fanpage để tìm ra 3 số may mắn nhất được nhận thưởng.
Lưu ý: 
  • Mỗi doanh nghiệp chỉ được chọn 1 số duy nhất (chúng tôi sẽ xác định dựa trên Mã số thuế của quý khách trên Hệ thống)
  • Với các doanh nghiệp chọn số trùng nhau, nếu cả 2 cùng trúng quà thì doanh nghiệp chọn trước sẽ trúng thưởng (dựa theo thời gian doanh nghiệp đăng ký và gửi form).
  • Giá trị 01 vé Business (Thương gia) tham gia sự kiện Shark Tank Forum 5 là 2.160.000 VNĐ, được tham dự Hội thảo nguyên ngày; Nhận được tài liệu của Hội thảo; Với 02 bữa teabreak sáng và chiều
  • Vé tặng chỉ bao gồm vé tham dự sự kiện, với các doanh nghiệp không ở TPHCM thì các chi phí di chuyển cần tự chi trả. 
Số lượng có hạn, hãy nhanh đăng ký Google Form để có cơ hội nhận được vé tham dự sự kiện Shark Tank Forum 5!

Tặng 15 vé Thương gia cho các startup đã gọi vốn thành công tại Shark Tank

Bên cạnh minigame bốc thăm may mắn, DauThau.info và Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng dành tặng 15 vé Thương gia cho các startup đã gọi vốn thành công trên chương trình.

HSTĐT tài trợ vé VIP Shark Tank Forum 5
Hệ sinh thái Đấu Thầu tặng 15 vé Thương gia cho các startup đã gọi vốn thành công tại Shark Tank

Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia networking, tạo quan hệ rất hiệu quả. Ngoài khả năng kết nối nguồn lực, lan tỏa sức mạnh đến cộng đồng khởi nghiệp, Shark Tank Forum còn là nơi chia sẻ kiến thức đầu tư, khởi nghiệp để giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp, hướng đi mới, hướng tới mục tiêu bứt phá tăng trưởng mạnh mẽ.

“Đột phá tăng trưởng trong nền kinh tế số - Hacking Growth in the Digital Economy” là chủ đề xuyên suốt của Shark Tank Forum 5 với các phiên thảo luận cập nhật chủ trương phát triển và cơ hội kinh doanh tiềm năng mà những công nghệ mới mẻ này mang lại, đại diện là công nghệ chuỗi khối – Blockchain. 

Diễn đàn do Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV Digital bảo trợ và được phối hợp tổ chức bởi Công ty TV Hub cùng Công ty Brain Hub Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tác giả: Hoa Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây