Hệ sinh thái Đấu Thầu nhận chứng nhận bản quyền tác giả cho phần mềm DauThau.info

Thứ hai - 19/12/2022 03:22
Ngày 19/12/2022, Hệ sinh thái Đấu Thầu nhận được Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho Phần mềm khai thác thông tin thầu - DauThau.info, được cấp bởi Cục Bản quyền tác giả - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.
Hệ sinh thái Đấu Thầu nhận chứng nhận bản quyền tác giả cho phần mềm DauThau.info
Hệ sinh thái Đấu Thầu nhận chứng nhận bản quyền tác giả cho phần mềm DauThau.info

Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản, Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả là một loại tài liệu được Cục Bản quyền tác giả cấp để chứng nhận đó là tác phẩm do chủ sở hữu sáng tạo ra. Đây sẽ là minh chứng quyền sở hữu tác phẩm, chủ sở hữu sẽ được sử dụng độc quyền tại Việt Nam, những hành vi sử dụng tác phẩm trái phép (chưa được chủ sở hữu cho phép) sẽ được coi là hành vi xâm phạm quyền tác giả với tác phẩm.

Hệ sinh thái Đấu Thầu nhận chứng nhận bản quyền tác giả cho phần mềm DauThau.info

Trước đó, ngày 06/05/2021, Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn mở Việt Nam - VINADES.,JSC đã được nhận chứng nhận bản quyền tác giả cho phần mềm DauThau.info.

Tuy nhiên, kể từ ngày 18/07/2022, Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu - HSTĐT.,JSC tách ra khỏi VINADES thành một công ty riêng độc lập, 3 phần mềm nằm trong hệ sinh thái bao gồm DauThau.info, DauThau.NetDauGia.Net là những sản phẩm chủ lực của công ty HSTĐT, không còn thuộc VINADES như trước đây.

Theo đó, vào ngày 19/12/2022 phần mềm DauThau.info được chuyển nhượng sở hữu sang Công ty Cổ phần HSTĐT, đồng thời HSTĐT cũng được cấp Giấy chứng nhận Đăng ký quyền tác giả để chứng nhận về việc này.

Thông tin về Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả:

  • Tác phẩm: Phần mềm khai thác thông tin thầu - DauThau.info
  • Loại hình: Chương trình máy (không bao gồm dữ liệu)
  • Tác giả: Nguyễn Thế Hùng, Vũ Văn Thảo, Phan Tấn Dũng, Hoàng Văn Tuyên, Nguyễn Thị Thư
  • Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu - Số nhà A8, Tập thể nhà máy dệt, Ao Sen, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội (Nhận chuyển nhượng từ CSH có GCNĐKQTG số 3080/2021/QTG ngày 06/05/2021)
quyền tác giả hstđt
Giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả

DauThau.info là hệ thống phần mềm phân tích thông tin mời thầu thế hệ mới dành cho doanh nghiệp tham gia vào thị trường mua sắm công và mua sắm tư nhân, là công cụ giúp các doanh nghiệp (là nhà thầu và nhà đầu tư) tiến hành chuyển đổi số trong lĩnh vực tìm kiếm và "săn" thông tin thầu để sẵn sàng bước vào thị trường mua sắm đầy tiềm năng.

Với Giấy chứng nhận bản quyền tác giả, Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ được quyền sở hữu phần mềm DauThau.info một cách hợp pháp, và đây chính là căn cứ pháp lý để pháp luật bảo vệ quyền lợi của chủ sở hữu trong trường hợp có tranh chấp hoặc hành vi xâm phạm quyền đối với bên thứ ba.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu và phần mềm DauThau.info, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:

Tác giả: Hoa Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây