Hệ sinh thái Đấu Thầu tổ chức gặp mặt nhân sự 3 miền & du lịch mùa đông năm 2022 tại Tây Nguyên

Thứ tư - 21/12/2022 20:56
Nhằm nâng cao đời sống tinh thần và giúp nhân sự toàn quốc thêm hiểu nhau hơn, ngày 06 - 08/12 vừa qua, công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu cùng công ty VINADES và đơn vị thành viên đã tổ chức gặp mặt nhân sự 3 miền kết hợp du lịch mùa đông tại Tây Nguyên. Đây là chuyến đi thứ 2 trong năm 2022, Hệ sinh thái Đấu Thầu tổ chức gặp mặt và du lịch 2 lần mỗi năm toàn công ty kể từ khi doanh nghiệp làm việc online 100%.
Hệ sinh thái Đấu Thầu tổ chức gặp mặt nhân sự 3 miền & du lịch mùa đông năm 2022 tại Tây Nguyên
Hệ sinh thái Đấu Thầu tổ chức gặp mặt nhân sự 3 miền & du lịch mùa đông năm 2022 tại Tây Nguyên

Chương trình du lịch kết hợp team building là một hoạt động thường niên của công ty VINADES và Hệ sinh thái Đấu Thầu, ngoài việc chăm sóc đời sống tin thần cho nhân viên thì đây cũng là dịp để toàn bộ nhân sự trong công ty nâng cao tinh thần đoàn kết thông qua việc gặp gỡ, giao lưu để thấu hiểu nhau hơn. Ngoài ra, hoạt động này thường kết hợp với chương trình nghỉ dưỡng, giải trí hoặc đào tạo kỹ năng mềm, đây cũng là phần thưởng của công ty dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên trong suốt thời gian qua.

Đây là lần thứ 2 trong năm 2022 công ty VINADES tổ chức gặp mặt nhân sự 3 miền, lần thứ nhất được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, lần thứ hai này được tổ chức tại mảnh đất Tây Nguyên (thị trấn Măng Đen, tỉnh Kon Tum). Tuy vậy đây lại là lần đầu tiên chính thức ra mắt các đơn vị thành viên của VINADES, bao gồm Công ty Cổ phần TDFOSS (TDFOSS.,JSC), Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu (HSTDT.,JSC)

Tập huấn kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc từ xa cho nhân viên công ty

Trong ngày đầu tiên (06/12/2022) của chuyến du lịch mùa đông 3 ngày 2 đêm, tại Măng Đen, Kon Tum, các thành viên của đại gia đình VINADES và Hệ sinh thái Đấu Thầu đã được tham gia buổi tập huấn nội bộ với các nội dung: “Kỹ năng làm việc trực tuyến hiệu quả” & “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội”. Đây là buổi đào tạo nhằm nâng cao năng lực làm việc phân tán của nhân sự hướng tới cấp độ 5 trong mô hình làm việc phân tán 5 cấp độ mà công ty VINADES đang áp dụng hơn 3 năm qua. 

Nguyễn Thế Hùng
Anh Nguyễn Thế Hùng - TGĐ Công ty VINADES công bố các thành tích tiêu biểu của công ty và định hướng trong năm tới
tập huấn vinades
Các thành viên tham gia tập huấn chú ý lắng nghe

Tại buổi tập huấn, các thành viên của VINADES và Hệ sinh thái Đấu Thầu đã được lắng nghe những chia sẻ của anh Nguyễn Thế Hùng - Tổng Giám đốc Công ty VINADES về những vấn đề xung quanh việc nâng cao hiệu quả khi làm việc trực tuyến, kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội, và phổ biến một số nội dung liên quan đến định hướng năm 2023 của công ty.

tập huấn nội bộ
Các thành viên tham gia tập huấn chú ý lắng nghe

Trong phần tập huấn kỹ năng làm việc trực tuyến/ làm việc phân tán, anh Hùng đã làm rõ 05 cấp độ làm việc phân tán từ xa (chính là mô hình làm việc mà công ty VINADES hiện đang theo đuổi). Anh Hùng cho biết “Mô hình làm việc phân tán/ từ xa mà công ty đang áp dụng trong thời gian vừa qua đã định hình một văn hóa làm việc mới và chúng ta có cơ hội nâng cao năng suất công việc hiệu quả hơn bất kỳ hình thức làm việc tại công ty từng áp dụng.”

5 cấp độ làm việc từ xa
5 cấp độ của làm việc từ xa

Trong chương trình tập huấn, mọi người được hướng dẫn cách sử dụng mạng xã hội an toàn, xây dựng hình ảnh và truyền thông trên mạng xã hội… Về kỹ năng trong công việc, mọi người về cách truyền đạt thông tin cho nhân sự, đồng nghiệp nhằm đạt hiệu quả trong quá trình làm việc bất đồng bộ.

kỹ năng làm việc online
3 yếu tố cần có để tránh truyền đạt thông tin không hiệu quả
Toàn bộ nhân sự cũng được lưu ý  về văn hóa làm việc bất đồng bộ nhằm đảm bảo đạt đến cấp độ 4 của mô hình làm việc phân tán mà công ty đang áp dụng 
văn hóa làm việc bất đồng bộ
Văn hóa làm việc bất đồng bộ

Trong mô hình làm việc này, nhân sự của Hệ sinh thái Đấu Thầu, công ty VINADES và công ty thành viên được lựa chọn linh hoạt vị trí và thời gian làm việc miễn là đạt được hiệu quả. 

hình thức làm việc online
Linh hoạt vị trí & thời gian khi làm việc online

Tổng giám đốc Nguyễn Thế Hùng nhấn mạnh: “Ban giám đốc muốn xây dựng một phong cách làm việc mới, giúp nhân sự trong công ty có nhiều thời gian hơn bên gia đình và người thân, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhưng vẫn được cống hiến trong một doanh nghiệp chuyên nghiệp, có nghề nghiệp ổn định và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến, thậm chí là xây dựng sự nghiệp riêng trong lòng công ty. Mô hình này hướng tới một cuộc sống hạnh phúc, một chế độ làm việc tự giác - tự do cho tất cả thành viên trong công ty.”
 

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn

teabreak
tea
Tiệc teabreak giữa giờ
quà tặng
Quà tặng cho thành viên tham gia tập huấn

Buổi tiệc ngoài trời với chủ đề “Training Camp #1” 

Với thời tiết se lạnh tại Măng Đen, Kon Tum, trong buổi tối đầu tiên, công ty VINADES và các đơn vị thành viên đã tổ chức một buổi tiệc BBQ ngoài trời để mọi người cùng nhau thưởng thức các món ngon của vùng đất Tây Nguyên. Bên ngọn lửa hồng, các thành viên trong công ty đã nói chuyện, giao lưu văn nghệ cùng nhau. 

Một số hình ảnh tại buổi tiệc ngoài trời

training camp 1
Background tiệc BBQ ngoài trời
training camp #1
Hội đồng Quản trị công ty VINADES phát biểu trước buổi tiệc
sinh nhật nhân viên tháng 12
Tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh trong tháng 12
trò chơi
Chơi các trò chơi
văn nghệ vinades
Giao lưu văn nghệ

Tham quan Thác Pa Sỹ, Chùa Khánh Lâm, Đức mẹ Măng Đen

Ngày thứ 2 của chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm, Các thành viên của đại gia đình VINADES và Hệ sinh thái Đấu Thầu đã có cơ hội ghé thăm các địa điểm nổi tiếng của Măng Đen như Thác Pa Sỹ, Chùa Khánh Lâm, Đức mẹ Măng Đen, Làng Du lịch Cộng đồng Kon Pring...

làng du lịch kon pring
 
chùa khánh lâm
 
đức mẹ măng đen
 
thác pa sỹ

 

Tham quan Biển Hồ Pleiku, Rừng thông trăm tuổi, Đồi chè và kết thúc chuyến du lịch mùa đông

Trong ngày cuối cùng, công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu rời Măng Đen để đến với thành phố Pleiku, Gia Lai để đến tham quan và “chiêm ngưỡng” vẻ đẹp của Biển Hồ Pleiku, Rừng thông trăm tuổi và đồi chè. 

biển hồ pleiku
Biển hồ Pleiku
rừng thông trăm tuổi
Hàng thông trăm tuổi
đồi chè
Đồi chè

Đây cũng là địa điểm cuối cùng trong chuyến du lịch mùa đông 3 ngày 2 đêm đầy ý nghĩa. Hy vọng trong tương lai gần công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ có dịp quay trở lại thăm Tây Nguyên vào một ngày không xa.

Như vậy là sau hơn 3 năm công ty VINADES và các đơn vị thành viên (Bao gồm Công ty Cổ phần TDFOSS (TDFOSS.,JSC), Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu (HSTDT.,JSC)) chuyển sang chế độ làm việc phân tán từ xa, cho phép Work from home (làm việc ở nhà), Workstation (làm việc trong kỳ nghỉ)... các nhân sự trong công ty đã hoàn toàn quen với chế độ làm việc này. Sau buổi tập huấn, hy vọng mọi người sẵn sàng bước lên cấp độ cao nhất trong 5 cấp độ làm việc phân tán/ từ xa, để mỗi cá nhân thực sự đạt được tự do cao nhất trong cuộc việc, được tự chủ và sống cuộc sống hạnh phúc.

Tác giả: Hoa Phượng

Nguồn tin: vinades.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây