Điểm tin Hệ sinh thái Đấu Thầu 08/05 - 14/05: Có 6.446 KQLCNT được đăng tải trong 7 ngày qua

Thứ ba - 16/05/2023 05:11
Trong bài điểm tin đấu thầu hàng tuần này, Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp các thông tin thầu mới nhất về thị trường mua sắm công/mua sắm tư nhân và đấu giá tài sản nổi bật trong tuần. Thông qua đó quý doanh nghiệp sẽ nắm bắt được bức tranh tổng quan của thị trường đấu thầu/đấu giá hiện tại.
Điểm tin Hệ sinh thái Đấu Thầu 08/05 - 14/05: Có 6.446 KQLCNT được đăng tải trong 7 ngày qua

Điểm tin về phần mềm phân tích và săn tin thầu DauThau.info 

Sau đây, hãy cùng Hệ sinh thái Đấu Thầu điểm qua những con số ấn tượng trong tuần của DauThau.info - phần mềm chuyên phân tích và săn tin thầu.

Con số nổi bật trong tuần 

Sức nóng của thị trường đấu thầu qua mạng ngày càng tăng, điều này được thể hiện rõ nét thông qua những con số ấn tượng trong tuần vừa qua, cụ thể: 

Những con số ấn tượng của phần mềm phân tích và săn tin thầu DauThau.info trong tuần qua 
Những con số ấn tượng của phần mềm phân tích và săn tin thầu DauThau.info trong tuần qua 

10 gói thầu có số lượng nhà thầu tham gia đông nhất 

Những gói thầu có số lượng nhà thầu tham gia cạnh tranh nhiều nhất cũng là chủ đề được quan tâm. Do đó, DauThau.info đã thống kê 10 gói thầu có số lượng nhà thầu tham gia đông nhất trong tuần qua để bạn có được cái nhìn toàn cảnh về đấu thầu, cụ thể:

  1. Gói thầu số 1: Mua thuốc generic năm 2023 của Bệnh viện Quân y 354 thu hút 115 nhà thầu tham gia

  2. Gói thầu thuốc generic của Bệnh viện Từ Dũ thu hút 73 nhà thầu tham gia

  3. Cung cấp vật tư y tế tiêu hao năm 2023 lần 4 (vật tư chuyên khoa Tim mạch, Chấn thương chỉnh hình và Ngoại thần kinh) của Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thu hút 70 nhà thầu tham gia

  4. Gói thầu vật tư y tế thông thường năm 2023 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị (gồm 255 phần) thu hút 53 nhà thầu tham gia

  5. Gói số 1: Mua sắm vật tư y tế phục vụ khám bệnh, chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình năm 2023 (thuộc quỹ BHYT thanh toán) thu hút 34 nhà thầu tham gia

  6. Gói thầu số 01: Thuốc Generic của Viện Y học cổ truyền Quân đội thu hút 32 nhà thầu tham gia

  7. Gói thầu 03: Gói thầu cung cấp vật tư y tế tiêu hao chuyên khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy thu hút 32 nhà thầu tham gia 

  8. Gói  thầu hóa chất, vật tư dùng trong xét nghiệm và sinh phẩm y tế năm 2023 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị (gồm 463 phần) thu hút 32 nhà thầu tham gia

  9. Mua sắm vật tư y tế kỹ thuật cao cho khoa TMCT – Đột quỵ và khoa Chấn thương chỉnh hình năm 2023 của Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang thu hút 26 nhà thầu tham gia

  10. Gói thầu số 8: cung cấp thuốc generic năm 2023 (lần 6) của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức thu hút 26 nhà thầu tham gia

Tài liệu đấu thầu cho thị trường mua sắm công

Hàng tuần, DauThau.info sẽ có những cập nhật mới về tính năng, chuyên gia DauThau.info cũng thường xuyên cập nhật những tài liệu đấu thầu liên quan đến thị trường mua sắm công, giúp nhà thầu nắm bắt thông tin đấu thầu một cách kịp thời, nhanh chóng. Thông qua đó, các nhà thầu có thể áp dụng để phục vụ tốt hơn cho công tác đấu thầu của doanh nghiệp. 

Dưới đây là tính năng được phát triển và tài liệu mà DauThau.info đã đăng tải trong tuần qua, các nhà thầu có thể tham khảo như: 

Điểm tin về Mạng đấu thầu tư nhân DauThau.Net

Song song với sự sôi động của thị trường mua sắm công, các gói thầu tư nhân cũng đã và đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Điều này được thể hiện rõ trên Mạng đấu thầu tư nhân DauThau.Net. 

Những gói thầu tư nhân tiêu biểu trên DauThau.Net
Những gói thầu tư nhân tiêu biểu trên DauThau.Net

Dưới đây là những gói thầu tư nhân tiêu biểu được đăng tải trong tuần qua:

Tuần qua, Mạng đấu thầu tư nhân DauThau.Net cũng đã đăng tài bài viết “Minh họa một bộ hồ sơ đấu thầu hoàn chỉnh”, bên mời thầu/chủ đầu tư tư nhân có thể tham khảo để biết được những nội dung, tài liệu cần có của một bộ hồ sơ hoàn chỉnh bao gồm những gì. 

Điểm tin về phần mềm săn tài sản đấu giá DauGia.Net

Trong tuần qua DauGia.Net có gì nổi bật? Hãy cùng Hệ sinh thái Đấu Thầu điểm qua những con số ấn tượng của DauGia.Net ngay sau đây:

Con số nổi bật trong tuần

Nếu bạn quan tâm đến các gói tài sản trên DauGia.Net thì những con số nổi bật trong tuần vừa qua là điều bạn không nên bỏ lỡ, cụ thể:

10 gói tài sản đấu giá có giá trị cao nhất

TOP 10 gói tài sản đấu giá có giá trị cao nhất
TOP 10 gói tài sản đấu giá có giá trị cao nhất

Trên đây là toàn bộ những thông tin về thị trường mua sắm công/mua sắm tư nhân và đấu giá tài sản nổi bật trong tuần qua (08/05 - 14/05). Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về đấu thầu và đấu giá trong những tuần tiếp theo đến các nhà thầu/bên mời thầu cũng như các nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phần mềm nằm trong Hệ sinh thái Đấu Thầu, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:

Tác giả: Hồ Thị Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây