Hệ sinh thái Đấu Thầu đã đạt Chứng nhận "Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards" 2023

Thứ tư - 14/06/2023 21:00
Ngày 24/05/2023, Hệ sinh thái Đấu Thầu (bao gồm DauThau.INFO - Siêu phần mềm phân tích thông tin thầu, DauGia.Net - Phần mềm săn tài sản đấu giá, DauThau.Net - Mạng đấu thầu dành cho tư nhân) vinh dự nhận được giấy Chứng nhận "Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards" ở Hạng mục 3: “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0”. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Hệ sinh thái Đấu thầu được vinh danh giải thưởng cao quý này.
Hệ sinh thái Đấu Thầu đã đạt Chứng nhận "Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards" 2023
Hệ sinh thái Đấu Thầu đã đạt Chứng nhận "Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards" 2023

I4.0 Awards là một chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam được diễn ra nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp. Chương trình được tổ chức bởi Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Qua quá trình thẩm định công tâm, khách quan, từ 180 hồ sơ của các tổ chức, doanh nghiệp tham gia, Ban tổ chức đã đưa 150 hồ sơ vào chấm sơ khảo, chung khảo và lựa chọn được 72 hồ sơ ở các hạng mục để biểu dương. 

Lễ biểu dương được tổ chức vào lúc 14h00, Thứ 7 (ngày 27/05/2023) tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội (130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Tại đây, Hệ sinh thái Đấu Thầu vinh dự được cấp giấy Chứng nhận ở hạng mục 3: Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0. Thông qua các tiêu chí như: Đánh giá sản phẩm, giải pháp công nghệ số, kế hoạch, chiến lược quảng bá và phát triển thị trường cho sản phẩm hay giải pháp, Mô hình quản trị và môi trường doanh nghiệp, kế hoạch xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp, đánh giá kết quả, chiến lược phát triển của doanh nghiệp với sản phẩm, giải pháp.

Đây là năm thứ hai thực hiện chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam và cũng là lần thứ 2 Hệ sinh thái Đấu Thầu được công nhận ở hạng mục 3: TOP doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0. Lần 1 diễn ra vào ngày 15/7/2022, Hệ sinh thái Đầu Thầu vinh dự nằm trong TOP 35 doanh nghiệp được biểu dương tại chương trình TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022.

Chứng nhận Top Công nghiệp 4 0 Việt Nam I4 0 Awards
Giấy chứng nhận Công ty Hệ sinh thái Đấu thầu đoạt Top Công nghệ 4.0 Việt Nam

Hệ sinh thái Đấu Thầu là nền tảng hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp tư nhân dễ dàng “săn” tin thầu mua sắm công và mua sắm tư nhân trên nền tảng số. Với 03 sản phẩm nổi bật: DauThau.info - Siêu phần mềm phân tích và “săn” tin thầu, DauThau.Net - Mạng đấu thầu dành cho tư nhân và DauGia.Net - Phần mềm “săn” tài sản đấu giá. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phần mềm nằm trong Hệ sinh thái Đấu Thầu, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:

Tác giả: Hoa Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây