Hệ sinh thái Đấu Thầu - Thương hiệu gọi vốn thành công tại Shark Tank tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng

Thứ hai - 13/02/2023 22:33
Nhằm hướng tới mục tiêu chia sẻ “giá trị xanh, hoạt động xanh” vì lợi ích cộng đồng tại Việt Nam, Hệ sinh thái Đấu Thầu - Thương hiệu gọi vốn thành công tại Shark Tank đã luôn đồng hành cùng các tổ chức, Hiệp hội để triển khai các chương trình tình nguyện, an sinh xã hội nhằm mang đến giá trị cho một cuộc sống tươi đẹp và ý nghĩa.
Hệ sinh thái Đấu Thầu - Thương hiệu gọi vốn thành công tại Shark Tank tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng
Hệ sinh thái Đấu Thầu - Thương hiệu gọi vốn thành công tại Shark Tank tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng

Về Hệ sinh thái Đấu Thầu - Thương hiệu vừa gọi vốn thành công trên Shark Tank mùa 5

Xuất phát từ một dự án nội bộ đầu năm 2018 và phát triển thành hệ sinh thái vào cuối năm 2020, Hệ sinh thái Đấu Thầu được biết đến là một hệ thống hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp chuyển đổi số trong lĩnh vực đấu thầu, cả mua sắm công và tư nhân. Trong suốt thời gian hoạt động, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã gặt hái được nhiều thành quả nhất định khi được nhiều tổ chức công nhận, bằng chứng là Hệ sinh thái Đấu Thầu đã đạt giải rất nhiều cuộc thi lớn như Giải thưởng Sao Khuê, cuộc thi Khởi nghiệp - Startup Wheel,...) và nhận được sự tin dùng của hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Song song với việc phát triển sản phẩm, Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động vì cộng đồng với mong muốn chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến mọi người và cộng đồng tươi đẹp.

Các chương trình hoạt đồng vì cộng đồng mà Hệ sinh thái Đấu Thầu đã tham gia, bao gồm: 

1. DauThau.info và Hệ sinh thái Đấu Thầu tài trợ hơn 43 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp và nhà thầu

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Hệ sinh thái Đấu Thầu (khi đang ở giai đoạn 1 là Phần mềm DauThau.info) đã luôn phấn đấu để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến các doanh nghiệp và người dân Việt Nam. 

Tháng 11/2019, DauThau.info và Hệ sinh thái Đấu Thầu đã hỗ trợ cho các nhà thầu có cơ hội sử dụng các tính năng cao hơn của phần mềm DauThau.info bằng việc tài trợ nâng cấp từ tài khoản FREE lên tài khoản VIEWEB cho hơn 18.000 nhà thầu đang sử dụng tài khoản thành viên trên hệ thống

Trong chương trình này, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã tặng miễn phí 2 năm sử dụng gói VIEWEB (của phần mềm DauThau.info) cho những tài khoản đăng ký trước ngày 01/01/2019, và tặng miễn phí 1 năm sử dụng VIEWEB cho những tài khoản đăng ký từ 01/09/2019 - 06/11/2019. Gói VIEWEB thời điểm đó có giá là 1,6 triệu đồng/năm. Tổng giá trị mà Hệ sinh thái Đấu Thầu đã tài trợ cho doanh nghiệp và nhà thầu lên đến hơn 43 tỷ đồng

2. "Giải cứu" doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19 

Vào đầu tháng 04/2020, DauThau.info và Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng đã tham gia hoạt động “Giải cứu” doanh nghiệp gặp khó khăn trước đại dịch COVID-19 được bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông và sự đồng hành của Cục Tin học hóa.

Với chương trình “Làm việc từ xa, đẩy lùi Corona”, DauThau.info đã cùng với nhiều doanh nghiệp CNTT tham gia nhóm Vietnam Remote Workforce (#VRW) để hỗ trợ các nhà thầu đang gặp khó khăn trước đại dịch COVID-19 bằng việc tặng cho họ nhiều phần mềm miễn phí (hoặc giảm giá 70% trở lên).

mien phi 1 nam goi vieweb
"Giải cứu" doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19

Trong chương trình này, Hệ sinh thái Đấu Thầu được hân hạnh là nhà đồng hành cùng 50 sản phẩm công nghệ khác để mang đến những ưu đãi tốt nhất đối với các doanh nghiệp. Tại đây, Phần mềm DauThau.info (thuộc Hệ sinh thái Đấu Thầu) đã MIỄN PHÍ cho nhiều nhà thầu sử dụng gói phần mềm VIEWEB để tra cứu thông tin thầu.

3. Quyên góp ủng hộ Đồng bào miền Trung bị thiệt hại bởi trận lụt lịch sử

Cũng trong năm 2020, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã cùng đồng hành với Hội Tin học Việt Nam để tham gia hoạt động Quyên góp ủng hộ Đồng bào miền Trung bị thiệt hại bởi trận lụt lịch sử.

Với tinh thần "Mỗi người một ít, tùy theo khả năng của mình, góp gió thành bão", Hệ sinh thái Đấu Thầu thuộc Công ty VINADES đã tổ chức quyên góp tự nguyện trong nội bộ công ty để ủng hộ về cả vật chất lẫn tinh thần cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại bởi trận lũ lịch sử. 

Đó là những phần quà nhỏ được Hệ sinh thái Đấu Thầu chuẩn bị nhưng đã kịp thời gửi tới đồng bào miền Trung với sự cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống

4. Ủng hộ 100 suất thực phẩm, hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch COVID-19

Năm 2021, khi đại dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh có diễn biến phức tạp và khó lường, rất nhiều người dân đã rơi vào tình trạng khó khăn vì thiếu thốn nhu yếu phẩm và các thiết bị, vật tư y tế để chống chọi dịch bệnh. Hiểu được những khó khăn ấy, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã tham gia hưởng ứng cùng chương trình “CNTT Chung tay vì thành phố Hồ Chí Minh” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông TP. Hồ Chí Minh (TTTT TP. HCM) phát động. 

Phần quà Hệ sinh thái Đấu Thầu ủng hộ là 100 suất thực phẩm, đồng hành cùng TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19 bao gồm các thực phẩm thiết yếu như gạo, trứng, rau củ quả, dầu ăn, nước mắm,... Tất cả những phần quà này đã được gửi về Hiệp hội VINASA, để cùng với Sở TTTT TP. HCM phát cho những trường hợp khó khăn được Sở TTTT tổng hợp. 


Ngoài ra, với triết lý nhân văn “Cho đi là còn mãi” Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ý nghĩa khác như Hiến máu nhân đạo, đóng góp ủng hộ cho các quỹ an sinh xã hội, từ thiện,... 

Là thương hiệu gọi vốn thành công trên Shark Tank mùa 5 vào tháng 09/2022, Hệ sinh thái Đấu Thầu tự hào khi có thể lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà doanh nghiệp đã cùng chung tay kiến tạo cho cộng đồng. Từ đó phát huy được truyền thống tương thân tương ái của toàn bộ cán bộ, công nhân viên trong công ty. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và mang thêm nhiều hoạt động nữa để có thể chắp cánh cho sự phát triển của cộng đồng về một ngày mai tốt đẹp hơn.

Tác giả: Hoa Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây