DauThau.info - Phần mềm phân tích thông tin thầu lọt TOP 60 Techfest Vietnam 2020

Thứ tư - 03/08/2022 00:21
Tại sự kiện Techfest Vietnam 2020 (Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia), vượt qua hàng trăm startup khác, DauThau.info đã lọt TOP 60 tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia.

DauThau.info là phần mềm được xây dựng trên nền phần mềm nguồn mở NukeViet - đã được trao giải thưởng Nhân Tài Đất Việt năm 2011. Nhờ vậy DauThau.info đã thể hiện những ưu điểm vượt trội so với các công cụ nguồn đóng khác. 

Trong khi hệ thống mạng đấu thầu quốc gia do sử dụng công nghệ đóng nên đội ngũ phát triển không thể làm chủ được công nghệ. Sau nhiều năm không thể nâng cấp, hiện tại hệ thống này cũng chỉ có thể truy cập bằng trình duyệt Internet Explorer 9 trên hệ điều hành Windows. Nhưng với DauThau.info, phần mềm hỗ trợ nhà thầu tiếp cận thông tin thầu trên mọi trình duyệt (Opera, Firefox, Chrome, Cốc Cốc....), thiết bị (điện thoại, PC, laptop, tablet...) và hệ điều hành  (Windows, Android, IOS, Ubuntu, Fedora...). Hơn nữa, phần mềm còn tự động sàng lọc gói thầu phù hợp yêu cầu của nhà thầu (theo ngành nghề, lĩnh vực, phạm vi, khu vực, năng lực nhà thầu...) rồi gửi về email cho nhà thầu. Có thể nói DauThau.info là công cụ chuyển đổi số dành cho các nhà thầu, giúp các nhà thầu dễ dàng tiếp cận các dự án mua sắm công của Chính phủ, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong việc tiếp cận các gói thầu.

dauthau info lot top 60 techfest
Danh sách 30 startup tại Bảng Đổi mới sáng tạo, bao gồm DauThau.info trong TOP 60

Nhiệm vụ của DauThau.info là thu hút các nhà thầu mua sắm công vào hệ sinh thái Đấu Thầu dành cho tư nhân. Sau 2 năm, phần mềm không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này khi thu hút hơn 40.000 tài khoản của hơn 24.000 doanh nghiệp tham gia hệ thống, mà còn mang lại chuyển biến tích cực khi trở thành cánh tay nối dài của chính phủ, giúp chính phủ đẩy mạnh việc công khai, minh bạch thông tin thầu... 

dauthau info du an startup cua cong ty vinades lot top 60 du an startup cua techfest 200 min 1
Gian hàng của DauThau.info và Hệ sinh thái Đấu Thầu tại Techfest 2020

Thành công vượt trội của DauThau.info được ông Nguyễn Thế Hùng - Tổng Giám đốc công ty VINADES, đơn vị ươm mầm cho startup Hệ sinh thái Đấu Thầu - cho biết là hoàn toàn nhờ vào việc phối hợp giữa công nghệ mở với việc sử dụng dữ liệu công khai về đấu thầu, qua đó Startup tạo ra hiệu ứng mồi thành công, giúp tiết kiệm hàng tỷ đồng chi phí marketing cho dự án.

vinades tham gia techfest2020
Đại diện team Hệ sinh thái Đấu Thầu tham gia Techfest 2020
cac doi startup va dauthau info chup anh ky niem cung ban giam khao trong 1 su kien ben le cua techfest 2020 1 (1)
DauThau.info chụp ảnh cùng các đội thi và BGK tại một phiên pitching bên lề sự kiện chính, nhân dịp ra mắt CLB Đầu tư khởi nghiệp công nghệ số Việt Nam (VDI)
Với chi phí marketing bằng 0 đồng, sử dụng hoàn toàn công nghệ mở và dữ liệu công khai đã giúp cho DauThau.info có lượng người dùng lớn ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Thành công của Phần mềm DauThau.info & những giá trị mà nó mang lại cho các nhà thầu là hai trong nhiều lý lý do giúp DauThau.info lọt TOP 60 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest Vietnam 2020.

Để tìm hiểu về phần mềm DauThau.info, xin vui lòng xem tại đây: https://dauthau.asia/about/gioi-thieu-ve-dauthau-info.html

Là một sản phẩm hoàn toàn mới dành cho các nhà thầu đang tham gia lĩnh vực mua sắm công và được cho là sẽ làm một cuộc cách mạng trong hoạt động đấu thầu. Hãy cùng tìm hiểu xem phần mềm DauThau.info có thể mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn!

Xem tiếp...

Để đăng ký và thanh toán online 24/7, vui lòng truy cập: https://dauthau.asia/vip/?plan=1

Để xem bảng giá và so sánh tính năng các gói phần mềm, vui lòng truy cập: https://dauthau.asia/page/bang-gia.html
 

Tác giả: Hồ Thị Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây