Phần mềm phân tích thông tin thầu - DauThau.info nhận giải Sao Khuê 2021

Thứ tư - 03/08/2022 00:15
Ngày 24/4/2021, tại Hà Nội, phần mềm DauThau.info đã vinh dự nhận giải Sao Khuê 2021 ở lĩnh vực sản phẩm, giải pháp số của ngành phần mềm/công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.
Phần mềm phân tích thông tin thầu - DauThau.info nhận giải Sao Khuê 2021

Trước đó, Công ty VINADES đã nhận được thư thông báo chúc mừng từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam vì DauThau.info được bình chọn là sản phầm/giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm/công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Sự kiện được diễn ra tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Lễ trao giải có sự góp mặt của đồng chí Lê Minh Hoan, Ủy viên BCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam; Đồng chí Lê Quang Huy, Chủ nhiệm Ủy Ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Ủy viên Ban thường vụ Quốc hội; Đồng chí Phan Tâm, Thứ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông; Tiến sỹ Mai Liêm Trực nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu Chính Viễn Thông, chủ tịch Hội đồng giám khảo cùng các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành của Trung ương & địa phương. Tham dự sự kiện còn có đại diện của các doanh nghiệp xuất sắc thuộc ngành CNTT và các cơ quan báo chí.

dauthau info cung cac dai dien doanh nghiep trong nganh cntt nhan giai thuong sao khue 2021
DauThau.info cùng các đại diện doanh nghiệp trong ngành CNTT nhận giải thưởng Sao Khuê 2021

Lễ Công bố và Trao Giải thưởng đã được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC2, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Quý vị có thể xem lại tại kênh Youtube của Đài truyền hình VTC: https://youtu.be/aG4r_vythN8 hoặc kênh Youtube của DauThau.info.

Tại đây, DauThau.info đã nhận được nhiều lời động viên, góp ý tích cực từ các doanh nghiệp trong ngành CNTT đối với những khó khăn mà chúng tôi đã và đang gặp phải. Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ và động viên của các Hiệp hội và các CLB đã dám đứng ra bảo vệ start-up với mô hình kinh doanh tiên phong như DauThau.info. 

dauthauinfo nhan sao khue
Đại diện của DauThau.info chụp ảnh kỷ niệm tại lễ trao giải Sao Khuê 2021

DauThau.info là một sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dựa trên phần mềm nguồn mở và dữ liệu công khai/ dữ liệu mở. Phần mềm giúp khai thác và cung cấp thông tin mời thầu thế hệ mới dành cho doanh nghiệp tham gia vào thị trường mua sắm công. 

Được xây dựng dựa trên nền tảng phần mềm NukeViet - sản phẩm đã được trao giải Nhân tài đất Việt 2011, được Bộ GD&ĐT khuyên dùng trong thông tư số 08/2010/TT-BGDĐT, được Bộ TT&TT Quy định ưu tiên sử dụng trong cơ quan, tổ chức nhà nước tại thông tư 20/2014/TT-BTTTT - chính vì thế DauThau.info được thừa hưởng tất cả những công nghệ ưu việt từ sản phẩm NukeViet, đặc biệt là những ưu điểm vượt trội về công nghệ so với các sản phẩm cùng tính năng trên thị trường. 

Với DauThau.info, nhà thầu có thể tìm kiếm, săn thông tin thầu từ khi nó chưa được công bố và theo dõi quá trình mời thầu, đấu thầu cho đến khi có kết quả đấu thầu. Phần mềm còn có khả năng phân tích lịch sử đấu thầu hơn 10 năm qua từ cơ sở dữ liệu thầu quốc gia giúp doanh nghiệp dễ dàng có những thông tin cần thiết nhằm đọc vị đối thủ cạnh tranh và bên mời thầu, phân tích quan hệ giữa họ và giữa các nhà thầu với nhau nhằm tìm ra mối quan hệ "gần" (tiềm ẩn nguy cơ "quân xanh quân đỏ" trong đấu thầu).

Tác giả: Hồ Thị Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây