Giảm giá SỐC tất cả các gói VIP - DauThau.info hỗ trợ nhà thầu mùa dịch!

Thứ hai - 20/09/2021 05:42
DauThau.info triển khai chương trình hỗ trợ các nhà thầu trong mùa dịch Covid khi mua hoặc gia hạn các gói phần mềm VIP. Nhằm giúp các nhà thầu có cơ hội tham gia thị trường mua sắm công. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 1/9/2021 - 30/9/2021.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid, DauThau.info triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho các nhà thầu, nhằm giúp các nhà thầu có thể dễ dàng hơn khi tìm kiếm các gói thầu phù hợp thông qua phần mềm phân tích thông tin thầu DauThau.info. Thông qua chương trình nhà thầu sẽ có thêm một công cụ hỗ trợ đắc lực khi tham gia thị trường mua sắm công, đặc biệt là có thêm nhiều cơ hội kinh doanh trong thị trường tiềm năng, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn khi dịch Covid diễn biến phức tạp. 

Nội dung chi tiết của chương trình ưu đãi

Thời gian triển khai chương trình bắt đầu từ ngày 1/9/2021 - 30/9/2021, tất cả nhà thầu khi gia hạn hoặc mua mới các gói VIP của DauThau.info sẽ được hỗ trợ giảm giá. Mức giảm giá chỉ được áp dụng duy nhất trong tháng 9, hết thời hạn ưu đãi nhà thầu phải gia hạn hoặc mua mới với mức giá niêm yết. Vì vậy DauThau.info khuyến khích các nhà thầu hãy mua 1 lần cho nhiều năm để khai thác tối đa mức ưu đãi này. 

Điều kiện để tham gia chương trình:

  • Doanh nghiệp 1-2 năm tuổi (Thành lập trong năm 2019-2020-2021): Giảm 25% tổng giá trị đơn hàng VIP 

  • Doanh nghiệp 3 năm tuổi (Thành lập trong năm 2018): Giảm 20% tổng giá trị đơn hàng VIP 

  • Tất cả các doanh nghiệp còn lại: Giảm 15% tổng giá trị đơn hàng VIP

*** Lưu ý: Quý khách hàng cần liên hệ chuyên viên chăm sóc của DauThau.info (hotline: 0904.634.288), sau đó xác thực hồ sơ doanh nghiệp trên DauThau.Net nếu thuộc diện 1-2-3 năm tuổi; khách hàng thuộc diện còn lại thì cứ liên hệ chuyên viên là được giảm giá. Quý khách cần xem bài Hướng dẫn xác thực hồ sơ doanh nghiệp trên DauThau.Net.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây