DauThau.info tặng 100 suất thực phẩm, đồng hành cùng TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19

Thứ hai - 20/09/2021 05:41
Vừa qua, DauThau.info đã ủng hộ 100 phần quà tặng thực phẩm để hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid. Số quà tặng được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tiếp nhận và phối hợp cùng Sở Thông tin & Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh để gửi tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Diễn biến của dịch COVID-19 tại Tp. Hồ Chí Minh hiện nay vẫn đang hết sức phức tạp. Rất nhiều người dân nơi đây đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là thiếu thốn các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, cũng như các thiết bị, vật phẩm y tế để chống chọi lại với dịch bệnh.   

Trên tinh thần tương thân tương ái, đại diện phần mềm DauThau.info đã tham gia hưởng ứng chương trình  “CNTT Chung tay vì thành phố Hồ Chí Minh” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông TP. Hồ Chí Minh (TTTT TP. HCM) phát động. 

Phần quà DauThau.info ủng hộ là 100 gói quà tặng thực phẩm, tương ứng 30.000.000 VNĐ (trị giá 300.000 VNĐ/phần quà). Gói quà gửi đến người dân là những thực phẩm thiết yếu bao gồm gạo, trứng, rau củ quả, dầu ăn, nước mắm,...Số tiền ủng hộ nói trên hiện đã được gửi về Hiệp hội VINASA, để cùng với Sở TTTT TP. HCM mua vật phẩm tại các siêu thị và phát cho những trường hợp khó khăn được Sở TTTT tổng hợp. 

Cùng với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong ngành công nghệ thông tin, DauThau.info mong muốn góp một phần sức nhỏ của mình, giúp Tp. HCM cùng cả nước sớm đẩy lùi được dịch bệnh, giúp người dân vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trong tháng 9 này, DauThau.info cũng đang triển khai chương trình “Giảm giá SỐC tất cả các gói VIP”. Mọi nhà thầu khi gia hạn hoặc mua mới gói VIP của DauThau.info sẽ được giảm giá đến 25% (giảm từ 3,7 triệu đồng đến 20 triệu đồng mỗi gói).

Chi tiết xem tại:
https://dauthau.asia/news/blog/giam-gia-soc-dauthau-info-ho-tro-nha-thau-mua-dich-451.html  

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây