Hệ sinh thái Đấu Thầu gửi công văn tới Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phản hồi về việc từ chối duyệt hồ sơ website thương mại điện tử bán hàng

Hệ sinh thái Đấu Thầu gửi công văn tới Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phản hồi về việc từ chối duyệt hồ sơ website thương mại điện tử bán hàng

  •   25/03/2024 01:12
  •   0

Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu gửi công văn đề nghị Cục Thương mại Điện tử & Kinh tế số phê duyệt hồ sơ thông báo trang TMĐT bán hàng cho website www.dauthau.asia đồng thời cung cấp tới chúng tôi bản scan hoặc bản chụp văn bản của Trung tâm Đấu thầu qua mạng Quốc gia, Cục Quản lý Đấu thầu - Bộ Kế hoạch Đầu tư để chúng tôi có cơ sở làm việc với Trung tâm Đấu thầu qua mạng Quốc gia.

Thế nào là dịch vụ tư vấn và phi tư vấn đấu thầu?

Phân biệt dịch vụ tư vấn và dịch vụ phi tư vấn đấu thầu?

  •   07/12/2023 04:30
  •   790

Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ giới thiệu và cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ tư vấn và phi tư vấn đấu thầu. Từ đó quý doanh nghiệp sẽ hiểu rõ về vai trò quan trọng của các dịch vụ này trong quá trình đấu thầu. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thể xây dựng chiến lược mạnh mẽ, đạt được thành công trong môi trường đấu thầu ngày càng cạnh tranh.

Điểm tin HSTĐT 24/07 - 30/07: 7310 Kết quả lựa chọn nhà thầu được đăng tải

Điểm tin HSTĐT 24/07 - 30/07: 7310 Kết quả lựa chọn nhà thầu được đăng tải

  •   01/08/2023 03:00
  •   876

Trong tuần cuối tháng 7 (24/07 - 30/07), Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ tiếp tục mang đến cho quý doanh nghiệp những thông tin thầu mới nhất về thị trường mua sắm công, mua sắm tư nhân và các thông tin xoay quanh hoạt động đấu giá tài sản.

Hình ảnh minh hoạ

Chỉ định thầu là gì? Tổng quan về hình thức chỉ định thầu 

  •   06/12/2023 02:09
  •   847

Việc lựa chọn nhà thầu phù hợp là một yếu tố quyết định cho sự thành công của mọi dự án xây dựng. Trong quá trình này, nếu không thực hiện đúng cách, có thể gây ra rủi ro lớn và ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ của dự án. Một trong những hình thức phổ biến được sử dụng để lựa chọn nhà thầu là "chỉ định thầu". Trong bài viết này, Hesinhthaidauthau sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về chỉ định thầu.

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây