Điểm tin HSTĐT

Điểm tin Hệ sinh thái Đấu Thầu 12/06 - 18/06: DauThau.info ra mắt phiên bản Tiếng Anh

  •   18/06/2023 23:36:00
  •   Đã xem: 879
Trong tuần của giữa tháng 6 (12/6-18/6), Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ tiếp tục mang đến cho quý doanh nghiệp những thông tin thầu mới nhất về thị trường mua sắm công/mua sắm tư nhân và đấu giá tài sản nổi bật. Bên cạnh đó sẽ là thông tin về phiên bản tiếng Anh của phần mềm DauThau.info dành cho các nhà thầu nước ngoài, nhà thầu sử dụng tiếng Anh tham gia thị trường mua sắm công tại Việt Nam.
Xử lý tình huống trong đấu thầu

Xử lý tình huống trong đấu thầu được thực hiện như thế nào

  •   20/09/2021 05:47:00
  •   Đã xem: 1249
Trong đấu thầu sẽ có rất nhiều tình huống xảy ra trọng một cuộc đấu thầu, vậy xử lý tình huống trong đấu thầu được thực hiện như thế nào? Hãy cùng DauThau.info phân tính với bài viết dưới đây.
Một số nhà thầu “ngủ đông”, một số khác vẫn tích cực tìm kiếm cơ hội mới khi dịch COVID-19 bùng phát đợt 4

Một số nhà thầu “ngủ đông”, một số khác vẫn tích cực tìm kiếm cơ hội mới khi dịch COVID-19 bùng phát đợt 4

  •   20/09/2021 05:44:00
  •   Đã xem: 829
Từ đầu năm 2020 đến nay, mặc dù đã nỗ lực hết mình để “sống sót” trong đại dịch nhưng nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa hoặc tạm ngừng hoạt động vì nguồn doanh thu giảm sút và hoạt động không hiệu quả. Vậy nếu đại dịch COVID-19 vẫn còn kéo dài trong tương lai thì các doanh nghiệp sẽ như thế nào? Chấp nhận “ngủ đông” để chờ hết dịch hay tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới? Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu những hướng đi mà một số doanh nghiệp đã áp dụng thành công nhé!
Ảnh minh họa.Tác giả: nattanan23. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Quên nộp phí duy trì trên muasamcong có đảm bảo tư cách hợp lệ không?

  •   20/09/2021 05:43:00
  •   Đã xem: 765
Thời gian gần đây do tình hình dịch Covid-19 phức tạp dẫn tới nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, nhiều nhà thầu dồn dập quay trở lại Muasamcong và không ít trường hợp các nhà thầu quên không nộp phí duy trì, vậy nếu quên nộp phí duy trì trên muasamcong có đảm bảo tư cách hợp lệ của nhà thầu không? Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu vấn đề này.
Đấu giá trả giá lên là gì? Các quy định trong phương thức trả giá lên

Đấu giá trả giá lên là gì? Các quy định trong phương thức trả giá lên

  •   20/09/2021 05:43:00
  •   Đã xem: 1060
Hiện tại, đấu giá tài sản có rất nhiều phương thức đấu giá khác nhau và một trong số những phương thức thông dụng được áp dụng hầu hết trong các cuộc đấu giá là đấu giá trả giá lên. Để giúp các nhà đầu tư nắm rõ phương thức trả giá lên là gì và các quy định trong phương thức này ra sao DauGia.Net đã đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để hiểu rõ hơn về phương thức trả giá lên nhé.
HOT: Săn thông tin thầu dễ dàng hơn trong mùa dịch với phần mềm DauThau.info

HOT: Săn thông tin thầu dễ dàng hơn trong mùa dịch với phần mềm DauThau.info

  •   20/09/2021 05:39:00
  •   Đã xem: 1379
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các nhà thầu không thể cứ mãi “ngủ đông” chờ hết dịch mà phải tranh thủ tìm kiếm cơ hội mới bằng cách “săn” thông báo mời thầu để sẵn sàng trở lại sau dịch. Và DauThau.info chính là công cụ đắc lực để các nhà thầu có thể săn thông tin thầu dễ dàng và nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem DauThau.info có những điều gì hay nhé!
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây