Chủ nhật này, Hệ sinh thái Đấu Thầu lên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 5, hãy đón xem!

Thứ năm - 01/09/2022 01:48
Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã xuất sắc bước vào Vòng ghi hình và tham gia gọi vốn tại chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ mùa 5 và sẽ được công chiếu trên sóng VTV3 vào lúc 20h00, Chủ nhật, ngày 04/09/2022 tới đây.
Chủ nhật này, Hệ sinh thái Đấu Thầu lên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 5, hãy đón xem!
Chủ nhật này, Hệ sinh thái Đấu Thầu lên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 5, hãy đón xem!

Hệ sinh thái Đấu Thầu vinh dự thông báo tới quý khách về việc sản phẩm của chúng tôi đã được lọt vào Vòng ghi hình và tham gia gọi vốn tại chương trình Shark Tank - thương vụ bạc tỷ mùa 5. Đến với chương trình, Hệ sinh thái Đấu Thầu đặt mục tiêu sẽ gọi vốn thành công 6 tỷ đồng để mở rộng thị trường kinh doanh, đồng thời có sự đồng hành của các Shark để giúp sản phẩm trở thành nền tảng thương mại điện tử kết nối giao dịch B2B hàng đầu tại Việt Nam

Hệ sinh thái Đấu Thầu là startup do Công ty Cổ phần Phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) ươm mầm và phát triển. Xuất phát từ một dự án nội bộ đầu năm 2018, đến nay dự án đã phát triển thành một hệ sinh thái toàn diện về đấu thầu với 03 sản phẩm chính: DauThau.info - Siêu công cụ săn tin thầu mua sắm công và mua sắm tư nhân, DauThau.Net - Mạng đấu thầu dành cho tư nhân và DauGia.Net - Phần mềm “săn” tài sản đấu giá.

Vượt qua nhiều vòng sơ tuyển và tăng tốc, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã để lại ấn tượng tốt với Hội đồng tuyển chọn bởi khả năng ứng dụng và tiềm năng trong tương lai. Hạt nhân của Hệ sinh thái là Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net, đây là nền tảng tuyệt vời cho các doanh nghiệp thực hiện mời thầu, mời chào hàng cạnh tranh để tìm được nhà cung ứng phù hợp. Tại Việt Nam, chưa có nền tảng tương tự nào chiếm được thị phần và có lượng doanh nghiệp sử dụng đông đảo như vậy.

Một điểm nổi bật khác của Hệ sinh thái Đấu Thầu là được xây dựng trên nền tảng phần mềm nguồn mở NukeViet CMS... Đây là mã nguồn mở do chính Công ty VINADES phát triển hàng chục năm nay, điều này giúp Dự án tiết kiệm chi phí triển khai, tốc độ triển khai nhanh chóng, tối ưu và tạo lợi thế về mặt công nghệ so với đối thủ cạnh tranh.

Với mục tiêu hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam về lĩnh vực đấu thầu, đấu giá, kết nối giao dịch mua sắm công và mua sắm tư nhân, Hệ sinh thái Đấu Thầu mong muốn sẽ góp phần nâng cao chất lượng hoạt động đấu thầu tại Việt Nam. Các doanh nghiệp tư nhân sẽ có thể tham gia vào thị trường này để tìm nhà cung ứng hoặc khách hàng phù hợp với mình. Hệ sinh thái hỗ trợ đa dạng các hình thức kết nối từ đơn giản như báo giá cạnh tranh, rao vặt cho đến hình thức phức tạp như đấu thầu.

Trước khi đến với Shark Tank, các sản phẩm của Hệ sinh thái Đấu Thầu đã gặt hái được nhiều thành tựu như: TOP 60 tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc Gia năm 2020, Sao Khuê 2021, TOP 60 bảng Việt Nam cuộc thi Startup Wheel 2021, TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022, Sao Khuê 2022,...

Đại diện của DauThau.info chụp ảnh kỷ niệm tại lễ trao giải Sao Khuê 2021
Hệ sinh thái Đấu Thầu với Phần mềm DauThau.info nhận giải thưởng Sao Khuê 2021

Tặng 500 điểm trên DauThau.info và miễn phí 1 năm gói A-BASIC trên DauThau.Net khi chia sẻ bài viết này lên Facebook

Từ nay đến hết ngày 04/09, các doanh nghiệp có thể đăng ký miễn phí gói A-BASIC trong vòng 1 năm, đồng thời được tặng 500 điểm vào tài khoản để sử dụng trên DauThau.info khi chia sẻ bài viết này lên Facebook cá nhân. Bài đăng được chia sẻ cần để chế độ công khai chứa hashtag sau: #HSTDT_SharkTank5 #DauThau_info_SharkTank5 #DauThau_Net_SharkTank5

Anh hashtag tham gia Shark Tank
Bài đăng được chia sẻ cần để chế độ công khai chứa hashtag sau: #HSTDT_SharkTank5 #DauThau_info_SharkTank5 #DauThau_Net_SharkTank5

Ưu đãi chỉ áp dụng 1 lần với 1 tài khoản và 1 bài viết được chia sẻ (không cộng dồn nhiều bài với nhau). Sau khi quý khách chia sẻ bài thành công, hãy chụp ảnh màn hình hoặc gửi link bài viết cho đội ngũ chuyên viên của chúng tôi để xác minh thông tin (chuyên viên cá nhân hoặc các kênh chat Zalo, Facebook,...). Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ tặng ngay ưu đãi cho quý khách.

Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của Hệ sinh thái Đấu Thầu:

Hệ sinh thái Đấu Thầu có gọi vốn thành công trên Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ hay không?

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế thuộc bản quyền của SONY PICTURE và được công ty TV HUB độc quyền sản xuất mùa đầu tiên vào năm 2017. Trải qua 4 mùa, Shark Tank vẫn đang là chương trình được nhiều khán giả mong chờ bởi đây là chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất. Tại đó, các doanh nhân khởi nghiệp sẽ trình bày những sản phẩm độc đáo để thuyết phục các SHARK (nhà đầu tư) đầu tư vào dự án kinh doanh của mình.

Màn gọi vốn của Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ được công chiếu trên Chương trình Shark Tank Việt Nam, vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 04/09/2022 trên kênh VTV3. Chúng ta hãy cùng đón xem Hệ sinh thái Đấu Thầu có thể gọi vốn thành công hay không nhé!

Tác giả: Hoa Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây