Hệ sinh thái Đấu Thầu lọt TOP 60 Bảng Việt Nam - Startup Wheel 2021

Thứ năm - 18/11/2021 00:09
Sau quá trình tuyển chọn, ngày 10/8/2021, Ban tổ chức Startup Wheel 2021 đã công bố danh sách 60 startup Việt tốt nhất. Rất vinh dự khi dự án Hệ sinh thái Đấu thầu đã vượt qua gần 2000 dự án để có mặt tại Top 60 Bảng Việt Nam cuộc thi Startup Wheel 2021.
Hệ sinh thái Đấu thầu lọt Top 60 Việt Nam - Startup Wheel 2021
Hệ sinh thái Đấu thầu lọt Top 60 Việt Nam - Startup Wheel 2021

Về cuộc thi Startup Wheel 2021

Startup Wheel là cuộc thi khởi nghiệp chuyên sâu và lớn nhất Việt Nam, mang tầm ảnh hưởng tại khu vực Châu Á suốt 8 năm vừa qua. Mặc dù đối mặt với dịch bệnh Covid-19, Startup Wheel 2021 vẫn thu hút sự tham gia của gần 2.000 dự án đến từ 24 quốc gia trên thế giới (ở cả 5 châu lục). Các hoạt động lựa chọn Top 60 Bảng Việt Nam và Top 50 Bảng Quốc Tế đã diễn ra hoàn toàn trên nền tảng online, nhưng không vì thế mà kém đi kịch tính và sự hấp dẫn vốn có của Startup Wheel suốt 9 năm nay.

Tuy diễn ra trong bối cảnh khó​ khăn nhất của​ ​đại​ dịch​ Covid-19 nhưng ban tổ chức cuộc thi cũng như Startup Hệ sinh thái đấu thầu đã luôn vững vàng để chiến đấu trong “đại dịch” cũng như đã hoàn thành xuất sắc mọi hành trình của Cuộc thi và luôn chuẩn bị sẵn sàng để chủ động “vực dậy” ngay khi ​đ​​ại​ d​ịch​ Covid đi qua.

Hệ sinh thái Đấu Thầu tại các vòng thi tiếp theo của cuộc thi Startup Wheel 2021

Lần lượt gây ấn tượng tại các vòng thi, đặc biệt là khi lọt vào bán kết với thành tích Startup được định giá cao nhất và có nhiều nhà đầu tư nhất trong thử thách gọi vốn cộng đồng tại Startup Wheel 2021, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã được biết đến nhiều hơn cũng như được ban giám khảo và các đội tham dự đánh giá cao. Nếu chỉ tính riêng các doanh nghiệp tham gia đấu thầu (đăng ký nhà thầu trên Mạng đấu thầu Quốc gia), Hệ sinh thái Đấu Thầu đã chiếm tới hơn 23% thị phần, với hơn 50.000 tài khoản thường trực hoạt động và hơn 28.000 nhà thầu sử dụng hệ thống trên tổng số hơn 120.000 nhà thầu trên cả nước.

Hệ sinh thái Đấu Thầu được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia thị trường đấu thầu mua sắm công, mua sắm tư và đấu giá. Đây là một hệ thống mà cả công nghệ và dữ liệu sẽ tuân theo xu thế mà thế giới đang triển khai. Việc này sẽ giúp cho các phần mềm của Hệ sinh thái Đấu Thầu dễ dàng tích hợp, kết nối và mở rộng trong tương lai, cũng như đảm bảo tính minh bạch, hiệu quả về kinh tế và an toàn cao nhất cho các bên tham gia.

he sinh thai dau thau lot top 60 startup wheel 2021
Hệ sinh thái Đấu Thầu lọt top 60 startup wheel 2021

Tìm hiểu thêm về Hệ sinh thái Đấu Thầu

Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu bao gồm: DauThau.Net (Mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam), DauThau.info (Phần mềm phân tích thông tin thầu), DauGia.Net (Phần mềm săn tài sản đấu giá) do Công ty Cổ phần Phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) ươm mầm và phát triển. Là dự án toàn diện về đấu thầu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hệ sinh thái Đấu Thầu được kỳ vọng là giải pháp giúp giải quyết mọi vấn đề trong đấu thầu của doanh nghiệp.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Tác giả: Hân Trần Ngọc

Nguồn tin: dauthau.asia

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây