HOT: Săn thông tin thầu dễ dàng hơn trong mùa dịch với phần mềm DauThau.info

Thứ hai - 20/09/2021 05:39
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các nhà thầu không thể cứ mãi “ngủ đông” chờ hết dịch mà phải tranh thủ tìm kiếm cơ hội mới bằng cách “săn” thông báo mời thầu để sẵn sàng trở lại sau dịch. Và DauThau.info chính là công cụ đắc lực để các nhà thầu có thể săn thông tin thầu dễ dàng và nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem DauThau.info có những điều gì hay nhé!

Làm thế nào để “săn” thông tin thầu với phần mềm DauThau.info

DauThau.info chia sẻ đến bạn 2 cách “săn” thông tin thầu trên Hệ thống phần mềm DauThau.info, cụ thể:

Cách 1: Sử dụng tính năng “Tìm kiếm nâng cao” của DauThau.info

Đầu tiên, các nhà thầu đăng nhập vào phần mềm DauThau.info tại địa chỉ https://dauthau.asia/, và tìm đến tính năng Tìm kiếm nâng cao.

Sau đó chọn đúng vào lĩnh vực mà bạn đang quan tâm chẳng hạn: Lĩnh vực Hàng hóa, Xây lắp, Tư vấn, Phi tư vấn, Hỗn hợp

Ở đây, chúng tôi chọn tìm các gói thầu thuộc lĩnh vực “Tư vấn”, hệ thống sẽ trả về kết quả các gói thầu.

Với cách này, các nhà thầu phải thường xuyên đăng nhập vào phần mềm để tìm kiếm các gói thầu mà bạn đang quan tâm. Trong trường hợp bạn không có thời gian để theo dõi thường xuyên hoặc tránh bỏ sót các thông báo mời thầu, bạn có thể theo dõi cách 2 dưới đây.

Cách 2: Mua gói phần mềm VIP của DauThau.info

Với phương pháp mua gói phần mềm VIP của DauThau.info, các nhà thầu sẽ không cần lo lắng về vấn đề thời gian khi tìm kiếm thông tin thầu trên DauThau.info. Bạn sẽ được cung cấp các bộ lọc và tạo bộ lọc, sau đó hệ thống sẽ tiếp nhận và tự động gửi email về tài khoản của bạn khi có các thông báo mời thầu mới cập nhật về gói thầu mà bạn đang quan tâm. Như vậy, bạn có thể yên tâm để làm việc khác mà vẫn không bỏ sót cơ hội săn bất cứ gói thầu nào.

>>> Click để xem chi tiết về hướng dẫn tạo bộ lọc để tìm kiếm thông tin đấu thầu

Gói phần mềm VIP1, VIP2 - “săn” thông tin thầu trên DauThau.info

Gói VIP1 và VIP2 của DauThau.info là 2 gói phần mềm dùng để “săn” thông tin thầu nhanh chóng và hiệu quả, các nhà thầu có thể chủ động tìm ra các gói thầu có thông báo mời thầu và kế hoạch lựa chọn nhà thầu phù hợp với nhu cầu và năng lực của doanh nghiệp. Với 2 gói phần mềm này, hệ thống luôn hoạt động và sàng lọc liên tục, sau đó sẽ tìm kiếm, chọn lọc gói thầu phù hợp và tự động gửi thông tin gói thầu được tìm thấy về email cho các nhà thầu.

Một số tính năng ưu việt của gói phần mềm VIP1 VIP2 trên DauThau.info

 

1. Có khả năng duyệt danh sách gói thầu bao gồm các thông báo mời thầu (TBMT) và cả kế hoạch lựa chọn nhà thầu (KHLCNT)

2. Sử dụng chức năng tìm kiếm nâng cao để tìm kiếm gói thầu. 

Với chức năng tìm kiếm nâng cao, gói VIP1 VIP2 của DauThau.info có một số cách tìm kiếm như sau:

  • Sử dụng phương pháp Tìm kiếm thông minh: Nhờ có phương pháp này nên các nhà thầu có thể tìm được tất cả các dữ liệu chỉ trong một ô duy nhất. Cách tìm kiếm này giống như tìm kiếm trên Google, các nhà thầu chỉ cần điền một từ khóa thì hệ thống sẽ tự động phân tích và trả ra toàn bộ các gói thầu phù hợp. Với TBMT: tìm theo Số TBMT, tên gói thầu, bên mời thầu, Tên dự án, Nội dung chính của gói thầu, Địa điểm nhận hồ sơ, Địa điểm thực hiện gói thầu; Với KHLCNT: tìm theo số, tên KHLCNT, tên dự án, bên mời thầu, chủ đầu tư

  • Sử dụng một hoặc nhiều từ khóa tìm kiếm song song khi tìm kiếm TBMT, KHLCNT

  • Sử dụng một hoặc nhiều từ khóa loại trừ/ từ khóa bắt buộc trong tìm kiếm TBMT

  • Tìm theo ngày đăng

Tính năng tìm kiếm riêng dành cho TBMT: Có thể lọc được TBMT theo hình thức (điện tử/ trực tiếp), lĩnh vực (Hàng hóa/ Xây lắp/ Tư vấn/ Phi tư vấn/ Hỗn hợp), loại doanh nghiệp (Tất cả/ siêu nhỏ, nhỏ), số tiền đảm bảo, giá mời thầu,...

3. Có thể lưu lại kết quả tìm kiếm để tạo thành các bộ lọc cho việc sử dụng sau này. Ngoài ra, các nhà thầu cũng có thể Thêm, sửa, xóa bộ lọc phù hợp với nhu cầu.

4. Có thể xem được các thông tin về đơn vị mời thầu như thông tin doanh nghiệp, số gói thầu đã thực hiện mời thầu, số KHLCNT đã công bố, số gói thầu đã công bố,... 

5. Xem được danh sách các TBMT và KHLCNT khác của cùng đơn vị mời thầu

6. Được cấp phát 05 bộ lọc
 để tìm kiếm thông tin thầu theo yêu cầu và năng lực nhà thầu

7. Nhận email thông báo tự động về gói thầu mới được đăng tải (TBMT) phù hợp điều kiện tìm kiếm (đã lưu trong bộ lọc). Các nhà thầu có thể đăng ký nhiều hòm thư phụ để nhận thông tin (Sub Email - Email phụ), các thông tin về TBMT sẽ được gửi qua email tối đa 1 giờ/lần 

8. Có thể xem đầy đủ thông tin chi tiết của từng gói thầu theo thông báo mời thầu và có khả năng cảnh báo file dung lượng đòi hỏi Internet Explorer và Java; Hỗ trợ tải HSMT từ Internet Explorer về máy; Hỗ trợ tải file dung lượng lớn trên mọi trình duyệt hiện đại khác mà không cần đến Internet Explorer và Java.

9. Xem đầy đủ thông tin chi tiết của KHLCNT như giá gói thầu, nguồn vốn, hình thức LCNT, thời gian LCNT…

10. Có khả năng "soi" giá gói thầu của bất kỳ gói thầu nào, kể cả các gói thầu bị ẩn giá trong thông báo mời thầu (kể cả báo đấu thầu).

>>> Click để xem chi tiết về tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP1 và VIP2 của DauThau.info

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến các nhà thầu một số kiến thức liên quan đến hoạt động săn thông báo mời thầu trên DauThau.info. Đây sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà thầu có thể tìm kiếm được gói thầu phù hợp với nhu cầu và năng lực của doanh nghiệp, nhất là trong thời gian dịch bệnh COVID-19 vẫn còn hết sức phức tạp. 

Đồng cảm với sự khó khăn của các doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19, DauThau.info đã triển khai một số chương trình ưu đãi và nâng cấp mở rộng nhằm hỗ trợ và khuyến khích mọi nhà thầu đều có thể sử dụng phần mềm DauThau.info. Cụ thể:
1. Nâng cấp tính năng xem thông tin thầu bằng điểm
2. Giảm giá SỐC tất cả các gói VIP - DauThau.info hỗ trợ nhà thầu mùa dịch!
3. Chương trình khuyến mãi cho khách hàng DauThau.info khi mua Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest.

Trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề thắc mắc cần trao đổi, các nhà thầu có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua: 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây