DauThau.Net chinh phục giải thưởng Sao Khuê năm 2022

Thứ tư - 20/04/2022 05:10
Ngày 28/03/2022, Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net nhận được thông báo của Ban tổ chức giải thưởng Sao Khuê 2022 về việc DauThau.Net được bình chọn là sản phầm xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2022.
DauThau.Net chinh phục giải thưởng Sao Khuê năm 2022

Sau sự thành công của phần mềm DauThau.info tại Sao Khuê 2021, năm nay, Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net cũng được Ban tổ chức giải thưởng Sao Khuê 2022 thông báo về việc DauThau.Net được bình chọn là sản phầm xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Với giải thưởng Sao Khuê 2022, Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net được Hội đồng giám khảo đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm: Tính độc đáo; Tính hiệu quả; Thị trường; Tính năng; Công nghệ, chất lượng sản phẩm; Tài chính/ Doanh thu/ Tác động kinh tế, xã hội/ Số lượng người sử dụng; Chất lượng hồ sơ, năng lực trình bày (xem tiêu chí & thang điểm đánh giá). Theo đó, Ban tổ chức quy định các doanh nghiệp tham gia phải đảm bảo tính chính xác và tính chi tiết của hồ sơ. Đặc biệt, đối với báo cáo tài chính cần nộp thống kê của 3 năm gần nhất, doanh thu yêu cầu liệt kê đến từng khách hàng và từng hóa đơn. Điều này cho thấy tính nghiêm túc và quy định khắt khe của cuộc thi.
 

Về Mạng đấu thầu dành cho tư nhân DauThau.Net & hành trình có được giải thưởng

DauThau.Net là hệ thống mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường về việc nhiều doanh nghiệp mong muốn có một nền tảng chuyên nghiệp để mua sắm theo hình thức đấu thầu. DauThau.Net là nơi để các doanh nghiệp, tập đoàn tư nhân có thể mời thầu, mời chào hàng cạnh tranh, tổ chức kết nối giao dịch để tìm được nhà cung ứng, đối tác phù hợp.

Mạng đấu thầu dành cho tư nhân DauThau.Net ra đời đã tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng và bình đẳng, giúp cho các doanh nghiệp có thể thực hiện mua sắm một cách tập trung như trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mà không phải thông qua các thông báo mời thầu riêng lẻ như trước. Đây không chỉ là cơ hội giúp chuyển đổi số trong đấu thầu mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận được hàng ngàn cơ hội kinh doanh mới, giúp chống xảy ra tiêu cực, ăn chặn ở bộ phận mua hàng và hơn hết nữa, DauThau.Net giúp cho cả nhà thầu và bên mời thầu tiết kiệm được mối khối lượng lớn thời gian với mức chi phí cạnh tranh nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ mới và những tính năng mạnh mẽ, thông minh.
 

dang tai tbmt tren dauthaunet 1
Giao diện trang đăng tải TBMT trên Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net

Về Giải thưởng Sao Khuê 2021

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm. Giải thưởng Sao Khuê 2022 với nhiệm vụ tiên phong "Xung kích chuyển đổi số" sẽ tiếp tục sứ mệnh lựa chọn, và quảng bá, xây dựng thương hiệu các nền tảng số, dịch vụ số, giải pháp số, góp phần nhanh chóng đưa các giải pháp số vào giải quyết các vấn đề kinh tế xã hội, hướng tới tạo dựng những hệ sinh thái số hoàn chỉnh cho tất cả các ngành, các lĩnh vực.

Lễ trao giải dự kiến tổ chức tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Số 06 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên VTC2 của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC vào sáng ngày 23/04/2022.

Tác giả: Hồ Thị Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây