SHARK TANK 5: Đón xem màn gọi vốn của Hệ sinh thái Đấu Thầu vào lúc 20h tối nay!

Thứ bảy - 03/09/2022 14:00
Liệu rằng Hệ sinh thái Đấu Thầu có chốt deal thành công với các shark hay không? Cùng đón xem chương trình Shark Tank Việt Nam được phát sóng vào lúc 20h tối nay trên VTV3.
SHARK TANK 5: Đón xem màn gọi vốn của Hệ sinh thái Đấu Thầu vào lúc 20h tối nay!
SHARK TANK 5: Đón xem màn gọi vốn của Hệ sinh thái Đấu Thầu vào lúc 20h tối nay!

Lần đầu tiên founder của Hệ sinh thái Đấu Thầu xuất hiện trên VTV3

Hệ sinh thái Đấu Thầu được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam về lĩnh vực đấu thầu, đấu giá, kết nối giao dịch mua sắm công và mua sắm tư nhân đã tham gia gọi vốn tại Shark Tank mùa 5 với mục tiêu mở rộng thị trường, đẩy mạnh phát triển dựa trên công nghệ và dữ liệu lớn, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số đấu thầu và nâng cao hiệu quả về kinh tế cho doanh nghiệp.

Chính vì thế, đến với đấu trường Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank) 2022 Hệ sinh thái Đấu Thầu quyết tâm chinh phục được các shark để vươn ra biển lớn và đạt được mục tiêu trở thành sàn kết nối giao dịch B2B số 1 tại Việt Nam trong chặng đường 3 năm sắp tới. 

Đây cũng là lần đầu tiên cả đại diện đơn vị ươm mầm và người điều hành dự án của Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu cùng xuất hiện công khai trên sóng truyền hình để thuyết trình về dự án, đặc biệt là trong một chương trình truyền hình lớn như Shark Tank. Đại diện cho Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu đến gọi vốn Shark Tank là anh Phạm Đức Tiến - giám đốc dự án, đi cùng còn có anh Nguyễn Thế Hùng - đại diện cho Công ty Cổ phần Phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) - đơn vị ươm mầm cho Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu.

Anh Nguyễn Thế Hùng với kinh nghiệm 12 năm điều hành doanh nghiệp trong vai trò Tổng giám đốc công ty VINADES. Anh từng là Quản trị của cộng đồng Webmaster NukeViet (từ 2007-2021, có trên 65.000 thành viên tham gia); Giám khảo, huấn luyện viên cuộc thi "Mùa hè sáng tạo viết ứng dụng Phần mềm nguồn mở"; Diễn giả, huấn luyện viên về phần mềm nguồn mở (economic, legal, license); Giảng viên chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 (các mảng: kỹ năng mềm, khởi nghiệp, kỹ năng kinh doanh); Phó chủ tịch CLB Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA).

Còn người điều hành công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu - anh Phạm Đức Tiến - là một lãnh đạo trẻ làm việc ở Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam từ khi còn là sinh viên. Anh từng trải qua các vị trí: Trợ lý tổng đốc, Trưởng phòng marketing, Giám đốc dự án và được bổ nhiệm là CEO của Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu.

Hệ sinh thái Đấu Thầu khởi nguồn từ một phần mềm là Phần mềm săn thông tin thầu DauThau.info. Sau đó liên tục được công ty VINADES bổ sung thêm các công cụ và phần mềm khác như phần mềm săn tài sản đấu giá DauGia.Net cùng hàng chục công cụ và phần mềm khác nhau dành cho nhà thầu và nhà đầu tư. Cho đến khi Sàn đấu thầu tư nhân DauThau.Net với nhiều phân hệ ra mắt và tích hợp với các phần mềm trước đó đã giúp dự án phát triển thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh và tính thức trở thành một Startup (dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo).

Xuất hiện tại Tập Cuối của Shark Tank Việt Nam 2022

Hệ sinh thái Đấu Thầu xuất hiện tại Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ mùa 5 vào lúc 20h tối nay trên kênh VTV3. Cùng đón xem màn gọi vốn của Hệ sinh thái Đấu Thầu liệu có thể chinh phục được các Shark hay không nhé!

He sinh thai Dau Thau tren Shark Tank 5
Màn gọi vốn hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn

SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 5 | TEASER TẬP 14

Tác giả: Hồ Thị Linh

 Tags: Shark Tank

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây