Hệ sinh thái Đấu Thầu thành công tổ chức chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên nhờ mời thầu bằng DauThau.Net

Thứ năm - 15/06/2023 01:40
Chuyến du lịch đi nước ngoài đầu tiên cho toàn bộ anh chị em nhân viên của công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu đã kết thúc tốt đẹp, và chính Ban giám đốc và đội ngũ nhân viên của công ty cũng bất ngờ về hiệu quả của việc sử dụng phần mềm “cây nhà lá vườn” - DauThau.Net khi lựa chọn đơn vị tổ chức tour năm nay.
Thành công tổ chức chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên nhờ mời thầu bằng DauThau Net
Thành công tổ chức chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên nhờ mời thầu bằng DauThau Net

Đây là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu cho toàn bộ anh chị em nhân viên và người nhà tới Thái Lan. Chuyến đi diễn ra trong 5 ngày 4 đêm, từ ngày 07/6 - 11/6 đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Pattaya và Băng Cốc, với sự tham gia của nhân sự 3 miền đến từ 12 tỉnh thành trên cả nước. 

Hệ sinh thái Đấu Thầu là doanh nghiệp làm việc 100% online, chính vì vậy chương trình du lịch này không chỉ là một phần thưởng cho những thành quả và cố gắng của toàn bộ anh chị em nhân viên, mà còn là một hoạt động thường niên mang ý nghĩa gắn kết giữa các thành viên thông qua việc gặp gỡ, giao lưu. 

Mời thầu bằng phần mềm “cây nhà lá vườn” nhưng thành công ngoài mong đợi

Với quan điểm "Phần mềm chính mình làm ra mà mình không dùng thì đừng mong khách hàng sử dụng", do vậy Hệ sinh thái Đấu Thầu luôn chủ trương sử dụng ứng dụng Mạng đấu thầu tư nhân DauThau.Net vào công cuộc mua sắm của chính doanh nghiệp mình, từ những việc tưởng chừng như đơn giản là lấy báo giá cạnh tranh cho tới đấu thầu trực tuyến, chúng tôi đều thực hiện trên chính hệ thống của doanh nghiệp mình và rất thành công.

Minh chứng chính là kết quả đấu thầu của gói thầu Thông báo mời chào giá tổ chức tour du lịch Thái Lan. Về thực tế trải nghiệm trong chuyến du lịch so với yêu cầu về gói thầu đưa ra đều được phía đơn vị nhà thầu đáp ứng:

  • Địa điểm du lịch: Thái Lan
  • Số lượng người: Nhà cung cấp chào giá theo khung số lượng và giá phát sinh nếu vượt ngoài khung (ví dụ giá cho 20-39 người; giá cho 40-59 người; giá cho 60-79 người;...). 
  • Thời gian tour: 5 ngày 4 đêm.
  • Về lưu trú: 2-3 khách/phòng; Khách sạn/resort tương đương 4 sao trở lên và có bố trí đoàn ở cùng khách sạn/resort. 
  • Về phương tiện di chuyển: Vé máy bay khứ hồi gồm tối thiểu 20kg ký gửi và 7kg xách tay. Xe du lịch đời mới, có máy lạnh, wifi, đưa đón theo lộ trình thỏa thuận. 
  • Chương trình tour: được thiết kế chi tiết gồm đầy đủ lịch trình về thời gian, địa điểm, hoạt động vui chơi, ăn uống,... 
  • Ăn uống: Gồm đầy đủ bữa ăn sáng, trưa, tối cho cả đoàn. Có hướng dẫn viên du lịch, hướng dẫn viên bản địa trên mỗi xe ô tô. 
  • Các loại bảo hiểm và hỗ trợ dịch vụ liên quan: Có bảo hiểm du lịch quốc tế cho từng người tham gia; Có dịch vụ làm hộ chiếu và các dịch vụ cần thiết khác cho tất cả mọi người tham gia (nếu cần).
  • Hỗ trợ toàn bộ nhân sự di chuyển theo đặc thù công ty làm việc phân tán: Đặc biệt với yêu cầu phải hỗ trợ được cho nhân sự 3 miền có thể bay từ cả 3 sân bay quốc tế là HAN, DIA, SGN, phù hợp với đặc điểm 50 nhân sự làm việc phân tán trên 12 tỉnh thành trải dài khắp 3 miền.

Điều này trước hết phải kể đến kết quả của việc mời thầu gói thầu du lịch lần này. 

Sau khi thông báo mời báo giá cạnh tranh tổ chức tour du lịch Thái Lan được đăng tải công khai trên Mạng đấu thầu tư nhân DauThau.net đến khi mở thầu (01 - 07/04/2023), Hệ thống DauThau.Net cho biết đã ghi nhận gói thầu này đã lọt vào 66 bộ lọc thông tin thầu do nhà thầu thiết lập. Có 49 doanh nghiệp nhận được email thông báo về gói thầu, trong đó có 30 doanh nghiệp đã đọc email và có 6 doanh nghiệp đã click vào đường link để xem gói thầu.

hiệu quả khi sử dụng dauthau net (1)
Hiệu quả khi sử dụng DauThau.Net để mời thầu

Ngoài ra phía đơn vị văn phòng của Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng thực hiện các biện pháp hỗ trợ truyền thống khác như mời trực tiếp các công ty lữ hành lớn thông qua công cụ mời thầu của DauThau.Net cũng như các kênh truyền thống khác, chia sẻ link gói thầu lên các mạng xã hội, báo cho mọi người chia sẻ link thông báo mời thầu... kết quả là thời gian đó gói thầu đã thu hút được hơn 600 lượt xem. Việc gói thầu được tiếp cận rộng rãi từ nhiều nguồn khác nhau nhờ việc sử dụng các biện pháp chào thầu truyền thống kết hợp với các công cụ hỗ trợ chào thầu của DauThau.Net cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên thành công của gói thầu, giúp tìm ra nhà thầu ưng ý với mức giá hợp lý.

Các khó khăn ban đầu đều được giải quyết

Ban đầu khi mời thầu gói thầu này trên Hệ thống mạng tư nhân DauThau.Net, chúng tôi cũng có phần lo ngại bởi vì Hệ thống còn “non trẻ”, thêm nữa tư duy đấu thầu tư nhân hiện nay của nhiều doanh nghiệp vẫn còn những quan điểm truyền thống. Nhiều công ty từ chối báo giá qua hệ thống với nhiều lý do như khó đăng ký tài khoản, sợ cạnh tranh về giá hay ngại thủ tục lằng nhằng khi nghe 2 chữ “đấu thầu”.... và vô vàn lý do khác để đề nghị được gửi báo giá cho chúng tôi qua Zalo hoặc email.

Nhưng để đo lường hiệu quả khi mời thầu một cách chính xác với những con số khách quan nhất, đồng thời chúng tôi cũng chính là đơn vị rõ ràng nhất hiệu quả mà phần mềm của đơn vị mình làm ra như thế nào, cho nên Hệ sinh thái Đấu Thầu luôn nhất quán quan điểm sẽ sử dụng DauThau.Net để lấy báo giá cạnh tranh. Cũng bởi vậy các lý do hay những khó khăn mà các công ty lữ hành nêu ra như trên đều đã được DauThau.Net giải quyết:

1. "Khó đăng ký tài khoản/ Không thể đăng ký tài khoản/ Không biết đăng ký tài khoản": DauThau.Net có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ gần như 24/7. Bởi vậy khi doanh nghiệp muốn đăng ký tài khoản, đăng tải thông báo mời thầu hoặc bất cứ thao tác nào cần hướng dẫn đều được chuyên viên hỗ trợ chi tiết, bởi vậy việc đăng ký tài khoản nhà thầu hoàn toàn dễ dàng với DauThau.Net. 

2. "Ngại thủ tục lằng nhằng khi nghe 2 chữ “đấu thầu": Gói thầu này của Hệ sinh thái đấu thầu sử dụng hình thức báo giá cạnh tranh, thủ tục đơn giản chỉ là gửi báo giá theo yêu cầu có sẵn. Và thay vì hình thức gửi báo giá qua email, qua zalo thì giờ doanh nghiệp sẽ gửi qua DauThau.Net. Như vậy thì tất cả hồ sơ dự thầu sẽ được tập trung về một nơi để đảm bảo bên mời thầu không bị bỏ sót bất kỳ báo giá nào và nhà thầu không lo lộ báo giá cho đối thủ cạnh tranh. Thậm chí hình thức này còn vô cùng minh bạch và có lợi hơn cho nhà thầu so với việc gửi báo giá truyền thống. 

3. "Không muốn làm thủ tục xác thực trên DauThau.net vì mất phí 220.000 VNĐ": Khoản phí này doanh nghiệp sử dụng cho việc tham gia xác thực hồ sơ và duy trì tài khoản trên DauThau.Net. Đây chỉ là một khoản phí nhỏ để đơn vị đảm bảo xác thực và duy trì với hệ thống, sau đó đơn vị hoàn toàn có thể tiếp cận với rất nhiều cơ hội tham gia đấu thầu với các gói thầu khác trên DauThau.Net. Và một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp thì hoàn toàn có thể nộp khoản phí này. 

4. "Nhân sự không biết dùng DauThau.Net": Từ việc đăng ký tài khoản như thắc mắc trên hay việc tham dự thầu trên hệ thống, sẽ luôn có chuyên viên hỗ trợ cho nhà thầu. Thủ tục trên DauThau.Net cũng vô cùng đơn giản, bởi vậy nếu công ty lữ hành mà không thể làm các thủ tục đơn giản như trên DauThau.Net thì nhân sự của họ khó mà có khả năng giải quyết và hỗ trợ các vấn đề của khách hàng trong quá trình thực hiện gói thầu. 

5. "Lo về chất lượng nếu gói thầu chấm theo tiêu chí chủ yếu là cạnh tranh về giá": Đối với Mạng đấu thầu tư nhân DauThau.Net, các đơn vị tư nhân như Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu như chúng tôi không dùng ngân sách nhà nước, bởi vậy cho nên không bị gò bó và không cần phải áp dụng luật đấu thầu. Chúng tôi cũng không chấm theo phương pháp giá thấp nhất mà sẽ căn cứ nhiều yếu tố bao gồm cả chất lượng.

6. "Đơn vị lữ hành muốn làm việc với sếp cho nhanh": DauThau.Net là phần mềm đấu thầu thông minh và minh bạch thông tin, không thể nói có sự ưu ái hay che đậy, bưng bít thông tin để dành ưu tiên cho một ai đó. Đối với gói thầu này Công ty Hệ sinh thái đấu thầu chúng tôi có bộ phận chuyên trách, người quen của sếp nào cũng phải đi qua bộ phận chuyên trách. Gói thầu phục vụ cho tập thể cho nên được minh bạch và công khai 100%. 

Hiện tại tập thể công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng đã đi du lịch về và rất hài lòng với dịch vụ cũng như những trải nghiệm tuyệt vời mà chuyến du lịch này mang lại.

Các thành viên của công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu rất hài lòng về chuyến du lịch nhờ việc mời thầu trên DauThau.Net
Các thành viên của công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu rất hài lòng về chuyến du lịch nhờ việc mời thầu trên DauThau.Net

Những khoảnh khắc tập thể đáng nhớ trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tập thể anh chị em công ty Hệ sinh thái đấu thầu đã trải qua trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan.

Nhân sự 3 miền làm việc phân tán, vì vậy sáng ngày 07/06, các đoàn đã có mặt và khởi hành từ 3 địa điểm tại 3 sân bay quốc tế là HAN, DIA, SGN.

Nhân sự công ty chia làm 3 đoàn, có mặt tại tại 3 sân bay khác nhau để khởi hành
Các đoàn đã có mặt và khởi hành từ 3 địa điểm tại 3 sân bay quốc tế là HAN, DIA, SGN.

Sau khi tập trung tại Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi ở Bangkok, Thái Lan, chiều 07/06, đoàn đã ghé thăm Chùa Phật Lớn ở Pattaya, Thái Lan. 

Thăm Chùa Phật Lớn ở Pattaya, Thái Lan
Thăm Chùa Phật Lớn ở Pattaya, Thái Lan

Sáng ngày 08/06, đoàn khám phá điểm du lịch bãi biển Pattaya.
 

Bãi biển Pattaya
Bãi biển Pattaya

Chiều 08/06, đoàn tham quan Trung tâm đá quý, núi phật vàng Trân Bảo Phật Sơn, sau đó tới trải nghiệm tại Chợ nổi bốn miền tại Pattaya.

Thăm quan Trân Bảo Phật Sơn cùng các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Pattaya
Thăm quan Trân Bảo Phật Sơn cùng các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Pattaya

Buổi tối, đoàn xem Alcazar Show - Chương trình biểu diễn của các vũ công chuyển giới. 

Đoàn xem Alcazar Show - Chương trình biểu diễn của các vũ công chuyển giới
Đoàn xem Alcazar Show - Chương trình biểu diễn của các vũ công chuyển giới

Sáng 09/06, đoàn ghé thăm cửa hàng mật ong, trại rắn, xem chương trình biểu diễn xiếc rắn…

Chiều cùng ngày, đoàn thăm quan quần thể cảnh quan ở Ancient Siam, bảo tàng mở Muang Boran.
 

Thăm quan quần thể cảnh quan ở Ancient Siam, bảo tàng mở Muang Boran (2)
Thăm quan quần thể cảnh quan ở Ancient Siam, bảo tàng mở Muang Boran

Sáng 10/6, đoàn dạo thuyền trên sông Chao Phraya, ghé thăm chùa Thuyền, chùa Xá Lợi, chùa Wat Arun. Đoàn ăn trưa tại tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky và tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại trong buổi chiều cùng ngày. 

Đoàn ghé thăm chùa Thuyền, chùa Xá Lợi
Đoàn ghé thăm chùa Thuyền, chùa Xá Lợi
 
wat arun
Ghé thăm chùa Wat Arun
Đoàn ăn trưa tại Baiyoke Sky và tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại trong buổi chiều cùng ngày
Đoàn ăn trưa tại Baiyoke Sky và tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại trong buổi chiều cùng ngày.
Đoàn vui chơi đêm tại các điểm vui chơi ở Bangkok
Đoàn vui chơi đêm tại các điểm vui chơi ở Bangkok

Sáng và trưa 11/6, đoàn trở về Việt Nam.

Như vậy, chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của tập thể anh chị em nhân viên Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu đã thành công và tạo ra sự hài lòng cho toàn bộ đội ngũ tham gia. Ban giám đốc cũng hy vọng chuyến đi này như một món quà để thúc đẩy, khuyến khích tất cả thành viên trong công ty tiếp tục cố gắng, từ đó tạo động lực để đạt được kết quả công việc tốt hơn, có nền tảng chắc chắn để hướng tới các chuyến du lịch tiếp theo trong tương lai. 

Đây cũng là sự kiện đánh dấu việc Hệ sinh thái Đấu Thầu chính thức làm việc với các doanh nghiệp nước ngoài, cũng như các doanh nghiệp trong nước sử dụng tiếng Anh muốn tìm hiểu thông tin về thị trường mua sắm công tại Việt Nam bằng việc cho ra mắt phiên bản tiếng Anh, trước hết là đối với phần mềm phân tích và săn tin thầu DauThau.info. Với giao diện phần mềm hoàn toàn bằng tiếng Anh, các dữ liệu thầu cũng được dịch hầu hết sang tiếng Anh, chức năng săn thầu chủ động gửi về email cũng bằng tiếng Anh… sẽ đáp ứng các yêu cầu về tốc độ và ngôn ngữ cho người dùng.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để công ty có thêm các trải nghiệm thực tế cũng như các đánh giá khách quan đối với sản phẩm phần mềm của chính doanh nghiệp mình. Thời gian tới, Hệ sinh thái Đấu Thầu cùng DauThau.Net sẽ tiếp tục cải thiện thêm các tính năng hơn nữa, để bất cứ doanh nghiệp nào cần mua sắm là nghĩ ngay đến DauThau.Net. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phần mềm nằm trong Hệ sinh thái Đấu Thầu, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:

 Tags: du lịch

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây