Hệ sinh thái Đấu Thầu đạt TOP 60 cuộc thi Startup Wheel 2021

Thứ năm - 18/11/2021 09:47
Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu đã dừng chân ở TOP 60 cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2021 mặc dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà đầu tư để trở thành startup được định giá cao nhất và được nhiều nhà đầu tư nhất tại Investment Platform.

Ngày 26/10/2021 vừa qua những startup nổi bật đã được Ban tổ chức Startup Wheel 2021 công bố danh lọt vào danh sách TOP 10 Bảng Việt Nam và TOP 5 Bảng Quốc Tế. 

Mặc dù gây được ấn tượng rất lớn, là startup có nhiều nhà đầu tư và được định giá cao nhất tại Thử thách gọi vốn (Investment Platform) nhưng Dự án hệ sinh thái Đấu Thầu đã kết thúc cuộc thi ở TOP 60.

                     Hệ sinh thái Đấu Thầu dừng chân ở TOP 60 cuộc thi khởi nghiệp StartupWheel 2021             
                          Hệ sinh thái Đấu Thầu dừng chân ở TOP 60 cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2021

Dự án Hệ sinh thái Đấu Thầu tại cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2021

Dự án hệ sinh thái đấu thầu là hệ thống mà cả công nghệ và dữ liệu được tuân theo xu thế mà thế giới đang triển khai dự án được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam về lĩnh vực đấu thầu, đấu giá, kết nối giao dịch mua sắm công và mua sắm tư nhân. Điều này sẽ giúp cho các phần mềm của Hệ sinh thái Đấu Thầu dễ dàng tích hợp, kết nối và mở rộng trong tương lai, cũng như đảm bảo tính minh bạch, hiệu quả về kinh tế và an toàn cao nhất cho các bên tham gia.

Tại cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2021 sau khi trải qua 2 chặng thi (Lên kế hoạch kinh doanh và Huy động vốn cộng đồng) với rất nhiều ấn tượng từ giữa tháng 7/2021, Dự án Hệ sinh thái Đấu Thầu đã xuất sắc  lọt vào TOP 60 của cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2021 và có cơ hội trình bày về sản phẩm của mình tại Vòng Bán kết được tổ chức online vào ngày 22/10/2021 vừa qua.Tại sự kiện này, dự án đã xuất sắc nhận được sự ủng hộ của 38 nhà đầu tư và trở thành startup giá trị nhất, được nhiều nhà đầu tư đầu tư nhất.
               Dự án Hệ sinh thái Đấu Thầu tại Vòng Bán kết Startup Wheel 2021

                                                       Dự án Hệ sinh thái Đấu Thầu tại Vòng Bán kết Startup Wheel 2021

Các startup vào Vòng Chung Kết Startup Wheel 2021

Cuộc thi dù tổ chức trực tuyến lần đầu tiên nhưng đã thu hút đông đảo sự tham gia của các startup đến từ khắp nơi trên thế giới. Cụ thể, có 33 startup tại 24 quốc gia từ 5 châu lục và 1.087 nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế. Theo số liệu thống kê ghi nhận được từ nền tảng đầu tư khởi nghiệp trực tuyến Vietnam Startup Day 2021, trong ngày diễn ra sự kiện Vòng Bán kết, rất nhiều sự trao đổi hợp tác kinh doanh đã diễn ra với tổng cộng 8.752 tin nhắn và 895 giờ gọi video giữa startup và nhà đầu tư để tìm hiểu mô hình kinh doanh, giới thiệu sản phẩm dịch vụ… Đặc biệt, trong ngày 22/10/2021, đã có 612 deal được chốt thành công.

TOP 60 Bảng Việt Nam đa số kinh doanh trong các ngành phân phối & bán lẻ, giáo dục, nông nghiệp, công nghiệp,... Tất cả các ngành nghề đều chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch COVID-19. Tuy tình hình kinh tế khó khăn và xã hội biến động nhưng các startup đã thể hiện tinh thần kinh doanh bền bỉ, ứng phó linh hoạt và sau đại dịch. Vòng Bán kết, Hội đồng Ban giám khảo đã lựa chọn được 10 startup Việt Nam và 5 startup Quốc tế từ 110 startup nổi bật của Startup Wheel 2021 để tiếp tục đi đến chặng đường cuối - Vòng chung kết cuộc thi Startup Wheel 2021.

Lời cảm ơn 

Hành trình của dự án Hê sinh thái Đấu thầu tại cuộc thi Startup Wheel 2021 đã khép lại.  Mặc dù chỉ dừng lại tại TOP 60 cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2021, nhưng chúng tôi cảm thấy thật sự may mắn và tự hào khi được tham dự một sự kiện lớn và mang tính toàn cầu như vậy. Qua cuộc thi chúng tôi đã được trải qua nhiều thử thách, rút ra được nhiều bài học và trau dồi rất nhiều kinh nghiệm quý báu đến từ các startup trong nước và quốc tế để giúp dự án ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Qua chương trình này, Hệ sinh thái Đấu Thầu xin cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện để chúng tôi có cơ hội thử sức tại một sân chơi lớn và được mở mang kiến thức từ những startup khác nhau. Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà thầu, nhà đầu tư, những người đã theo dõi và ủng hộ dự án của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã gửi tặng hơn 11.000 điểm trên DauThau.info tới 38 nhà thầu đã ủng hộ cho Hệ sinh thái Đấu Thầu tại Vietnam Startup Day thay cho lời cảm ơn trân trọng nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

​​​​​​Một lần nữa, Hệ sinh thái Đấu Thầu xin cám ơn tất cả mọi người!

Tác giả: Hằng Lê Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 64 trong 15 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 15 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây