Hệ sinh thái Đấu Thầu góp mặt triển lãm ITU Digital world 2021

Thứ tư - 24/11/2021 21:45
Ngày 12/10/2021 vừa qua, triển lãm ITU Digital Word 2021 đã chính thức khai mạc. Sản phẩm Hệ sinh thái Đấu thầu của Công ty VINADES vinh dự là một trong những giải pháp công nghệ nổi bật góp mặt trong triển lãm.
ITU Digital World 2021
ITU Digital World 2021

Giới thiệu ITU Digital world 2021

Đây là một triển lãm "Ảo" nhằm cung cấp một số chức năng như không gian Nhà trưng bày Quốc gia, phòng triển lãm chuyên đề, các gian hàng doanh nghiệp và không gian kết nối. Triển lãm này đã kết nối các công ty công nghệ lớn khắp nơi trên thế giới tạo cơ hội để cộng đồng công nghệ thông tin khám phá chiến lược, dự án qua các gian hàng, mạng lưới trong ngành và các bài thuyết trình. 

Gian hàng quốc gia Việt Nam với chủ đề “Resilient Digital Viet Nam” (Việt Nam số kiên cường) thể hiện khát vọng mãnh  liệt, phát triển đất nước hùng cường. Các sản phẩm được trưng bày Quốc gia là các dự án, sáng kiến, phát triển công nghệ với nội dung đa phương tiện và tương tác trực tiếp với khách hàng. Cuộc triển lãm hứa hẹn mang đến cho khán giả các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, tối ưu nhất dựa trên ba khía cạnh quan trọng của việc chuyển đổi số: cơ sở hạ tầng, chính sách và sự tăng tốc.

VINADES có mặt trong triển lãm ITU Digital world 2021

VINADES có mặt trong triển lãm ITU Digital world 2021

Gian hàng sản phẩm Hệ sinh thái Đấu Thầu 

Hệ sinh thái Đấu Thầu tự hào là hệ sinh thái đầu tiên tại Việt Nam toàn diện về đấu thầu; đóng góp trong cuộc triển lãm ITU Digital world 2021 là gian hàng sản phẩm Hệ sinh thái đấu thầu của Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam.

Hệ sinh thái Đấu Thầu tham dự triển lãm ITU Digital world 2021

Hệ sinh thái đấu thầu tham dự triển lãm ITU Digital world 2021

Với nhiều phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp kết nối kinh doanh như: DauThau.info - Phần mềm phân tích thông tin thầu, DauThau.Net - Mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, DauGia.Net - Phần mềm săn tài sản Hệ sinh thái Đấu Thầu được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam về lĩnh vực đấu thầu, đấu giá, kết nối giao dịch mua sắm công và mua sắm tư nhân.

Sản phẩm của Hệ sinh thái Đấu Thầu là hệ thống phần mềm nhận thông tin đấu thầu thế hệ mới dành cho doanh nghiệp, sau đó thông tin sẽ được sàng lọc và gửi qua email cho doanh nghiệp bởi phần mềm hỗ trợ Dauthau.info. Địa chỉ gian hàng ảo của DauThau.info: https://digitalworld2020.vn/dauthauinfo 

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Tác giả: Hằng Phan

Tổng số điểm của bài viết là: 48 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây