Hệ sinh thái Đấu Thầu đồng hành cùng cuộc thi “Thông điệp cho thế hệ số - #Message4DigiGen" được tổ chức bởi Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ hai - 22/11/2021 20:13
Với thế mạnh là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, công ty phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) và Hệ sinh thái Đấu Thầu vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi “Thông điệp cho thế hệ số - #Message4DigiGen" được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Hệ sinh thái Đấu Thầu đồng hành cùng cuộc thi “Thông điệp cho thế hệ số - #Message4DigiGen" được tổ chức bởi Đại học Quốc gia Hà Nội
Hệ sinh thái Đấu Thầu đồng hành cùng cuộc thi “Thông điệp cho thế hệ số - #Message4DigiGen" được tổ chức bởi Đại học Quốc gia Hà Nội

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Tư duy thời đại số với sự hợp tác của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Facebook nhằm nâng cao năng lực số cho sinh viên, thúc đẩy một thế hệ công dân số có trách nhiệm.

VINADES tài trợ cho chương trình năng lực số của Đại học Quốc gia Hà Nội


Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số và phần mềm, trong cuộc thi lần này, công ty VINADES và startup Hệ sinh thái Đấu Thầu đã vinh dự là nhà tài trợ hosting và nền tảng website (thiết kế website và hỗ trợ) của chương trình tại địa chỉ: https://digitalliteracy.vn/. Website của chương trình được xây dựng dựa trên nền tảng nguồn mở NukeViet, sản phẩm được trao giải Nhân tài đất Việt 2011, được Bộ GD&ĐT khuyên dùng trong thông tư số 08/2010/TT-BGDĐT và được Bộ TT&TT Quy định ưu tiên sử dụng trong cơ quan, tổ chức nhà nước tại thông tư 20/2014/TT-BTTTT.

Đây sẽ là một sân chơi bổ ích cho các đội dự thi tham gia một hành trình sáng tạo video ngắn để có thể vận dụng sự sáng tạo, cá tính và kiến thức của mình để tạo nên những sản phẩm khuyến khích các bạn trẻ Việt Nam có ý thức được các vấn đề liên quan đến kỹ năng số và an toàn số.

Cuộc thi được diễn ra trong thời gian từ 17/11/2021 - 16/01/2022 với 4 vòng thi: Lên ý tưởng; Tập huấn bootcamp; Hoàn thiện sản phẩm; Chung kết. Khi tham gia cuộc thi, các cá nhân, tập thể sẽ được hưởng các quyền lợi như sau:

  • Được tham gia chuỗi tập huấn với các chuyên gia về các kỹ năng 
  • Được kết nối với các cố vấn giàu kinh nghiệm để hoàn thiện sản phẩm video
  • Các sản phẩm đạt giải sẽ được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, các ấn bản về kỹ năng số và an toàn số của các bên liên quan
  • Thành viên của các đội thi lọt vào vòng 2 thuộc các trường thành viên của Đại học Quốc gia sẽ được cộng điểm hoạt động ngoại khóa
  • Tất cả các đội thi được chọn vào vòng 2 đều nhận được Giấy chứng nhận và quà tặng lưu niệm từ BTC

>>> Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, các bạn có thể theo dõi tại website: https://digitalliteracy.vn/ 

VINADES mong rằng cuộc thi “Thông điệp cho thế hệ số - #Message4DigiGen" sẽ thành công tốt đẹp cũng như đạt được các mục tiêu mà các đơn vị tổ chức đã đề ra. Đặc biệt là lan tỏa rộng rãi những thông điệp quan trọng đến các bạn trẻ Việt Nam, cùng nhau xây dựng một môi trường số an toàn, lành mạnh và tích cực.

Tác giả: Hoa Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây