TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2022: Hệ sinh thái Đấu Thầu được vinh danh!

Thứ hai - 18/07/2022 03:06
Ngày 15/7/2022 vừa qua, Hệ sinh thái Đầu Thầu (Bao gồm DauThau.INFO - Phần mềm phân tích thông tin thầu; DauGia.Net - Phần mềm săn tài sản đấu giá ; DauThau.Net - Mạng đấu thầu dành cho tư nhân) vinh dự nằm trong TOP 35 doanh nghiệp được biểu dương tại chương trình TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022. Buổi lễ biểu dương được diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, Thành phố Hà Nội.
TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2022: Hệ sinh thái Đấu Thầu được vinh danh!

Chương trình được tổ chức do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số thực hiện với sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp thực hiện. Đây cũng là năm đầu tiên thực hiện chương trình biểu dương TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards. 

Chương trình được tổ chức với mong muốn biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh; Thúc đẩy ứng dụng CNTT, công nghệ số, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các địa phương, doanh nghiệp, phát triển kinh tế số; Tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng nhà máy thông minh, nhà máy số, sản xuất thông minh, nghiên cứu KH&CN, đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, năng lực quản trị kinh doanh; Liên kết, kết nối được cộng đồng các nhà khoa học, các viện nghiên cứu, trường đại học và các doanh nghiệp, cùng hỗ trợ, tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ, phát triển kinh tế số, đạt được thành tích cao.

Trải qua 3 tháng tiếp nhận, Ban tổ chức đã nhận được 156 hồ sơ dự thi ở tất cả các thành phần theo cơ cấu chương trình. Qua quá trình thẩm định sơ khảo và chung khảo công tâm, khách quan, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 35 doanh nghiệp với 48 Sản phẩm, giải pháp số được trao tặng và vinh danh. Và Hệ sinh thái Đấu Thầu vinh dự là một trong số 35 doanh nghiệp được biểu dương trong TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 ở hạng mục 3: TOP doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0. Thông qua các tiêu chí: Đánh giá sản phẩm, giải pháp công nghệ số (CNS), kế hoạch, chiến lược quảng bá và phát triển thị trường cho sản phẩm hay giải pháp, mô hình quản trị và môi trường doanh nghiệp, kế hoạch xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp, đánh giá kết quả, chiến lược phát triển của doanh nghiệp với sản phẩm, giải pháp.   

Video Hệ sinh thái Đấu Thầu được biểu dương TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022

Hệ sinh thái Đấu Thầu là nền tảng hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp tư nhân tham gia gia thị trường đấu thầu mua sắm công, mua sắm tư và đấu giá. Hạt nhân của Hệ sinh thái là Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net và Phần mềm phân tích thông tin thầu - DauThau.info. 

Tác giả: Hồ Thị Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây