DauThau.info - Công cụ đắc lực hỗ trợ cho nhà thầu trước đại dịch COVID-19

Thứ hai - 20/09/2021 05:38
Đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động đấu thầu của các nhà thầu trong hệ thống đấu thầu muasamcong. Chính vì vậy, các nhà thầu không thể tiếp tục đứng im đợi hết dịch mà cần phải tích cực chuẩn bị, lên phương án đấu thầu để kịp thời trở lại sau dịch. Và DauThau.info chính là công cụ hỗ trợ cho các nhà thầu trong việc tìm kiếm và săn thông tin thầu hiệu quả nhất, hãy theo dõi qua bài viết dưới đây để biết thêm về Phần mềm DauThau.info!

DauThau.info là gì?

“DauThau.info là hệ thống phần mềm phân tích thông tin mời thầu thế hệ mới dành cho doanh nghiệp tham gia vào thị trường mua sắm công, là công cụ giúp các doanh nghiệp (là nhà thầu và nhà đầu tư) tiến hành chuyển đổi số trong lĩnh vực tìm kiếm và "săn" thông tin thầu để sẵn sàng bước vào thị trường mua sắm của chính phủ với một tâm thế hoàn toàn mới.”

Xem chi tiết

DauThau.info - Công cụ đắc lực hỗ trợ cho nhà thầu trước đại dịch COVID-19

Nếu nói rằng đấu thầu là hình thức giao dịch kinh tế văn minh trong nền kinh tế thị trường trong đó bên mời thầu là bên mua và nhà thầu là bên bán thì phần mềm DauThau.info là công cụ không thể thiếu dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp ở thị trường mua sắm chính phủ. Nhờ phần mềm DauThau.info, đấu thầu không còn là cuộc đua may rủi hay là sân chơi chỉ dành cho những người có quan hệ vì khi các rào cản phi kỹ thuật được phá vỡ, cuộc đấu thầu là cuộc đua năng lực thật sự.

Hơn nữa, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường như hiện nay, DauThau.INFO sẽ trở thành công cụ thiết yếu giúp các nhà thầu nắm bắt thông tin rất nhanh chóng và tiện lợi. Với 11 gói phần mềm và một gói combo (tổng hợp), DauThau.info không chỉ là một phần mềm mà là bộ phần mềm toàn diện (dành cho cả doanh nghiệp trong và ngoài nước) có nhu cầu hoặc đang tham gia đấu thầu ở Việt Nam. 

Chi tiết về 12 gói phần mềm của DauThau.info như sau:

1. VIP1 - “Săn” thông báo mời thầu (TBMT)

Gói phần mềm VIP1 được rất nhiều nhà thầu sử dụng bởi tính năng ưu việt của nó - có khả năng “săn” được các gói thầu có TBMT (có nguồn vốn trong phạm vi điều chỉnh của luật đấu thầu) phù hợp với yêu cầu và năng lực của nhà thầu và gửi thông báo về email khi có gói thầu trên DauThau.info. Bên cạnh đó, gói phần mềm này cũng có thể “soi” được giá gói thầu của bất kỳ gói thầu nào, kể cả các gói thầu bị ẩn giá trong TBMT.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP1

2. VIP1QT - “Săn” thông báo mời thầu quốc tế

Với gói phần mềm VIP1QT, các tính năng được sử dụng tương tự với gói phần mềm VIP1, tuy nhiên chỉ khác về đối tượng sử dụng, gói phần mềm VIP1QT được sử dụng dành riêng cho các nhà thầu (doanh nghiệp) nước ngoài muốn tham gia đấu thầu tại Việt Nam.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP1QT

3. VIP2 - “Săn” kế hoạch lựa chọn nhà thầu (KHLCNT)

Gói phần mềm VIP2 - “Săn” KHLCNT cũng có các tính năng tương tự với gói phần mềm VIP1, chẳng hạn có khả năng “săn” các gói thầu có KHLCNT (có nguồn vốn trong phạm vi điều chỉnh của luật đấu thầu) phù hợp với yêu cầu và năng lực của nhà thầu, sau đó gửi thông báo về email cho các nhà thầu về gói thầu hiện có. Đồng thời, gói phần mềm VIP2 cũng có thể “soi” được giá gói thầu của bất kỳ gói thầu nào, kể cả các gói thầu bị ẩn giá trong TBMT.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP2

4. VIP2QT - “Săn” kế hoạch lựa chọn nhà thầu quốc tế

Gói phần mềm VIP2QT cũng được sử dụng với các tính năng tương tự như gói phần mềm VIP2, chỉ khác ở đối tượng sử dụng, gói VIP2QT được áp dụng riêng cho các nhà thầu (doanh nghiệp) nước ngoài muốn tham gia đấu thầu tại Việt Nam

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP2QT

5. VIP3 - Đọc vị đối thủ cạnh tranh và bên mời thầu

Gói phần mềm VIP3 của DauThau.info sẽ giúp các nhà thầu có thể phân tích được quan hệ giữa bên mời thầu - nhà thầu, và giữa các nhà thầu với nhau, từ đó tìm ra được mối quan hệ "gần" (tiềm ẩn nguy cơ "quân xanh quân đỏ" trong đấu thầu). 

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP3

6. VIP4 - Trợ lý số cho nhà đầu tư thời đại 4.0

Gói phần mềm VIP4 được thừa hưởng các tính năng ưu việt từ các gói VIP1 và VIP2  như có khả năng sàng lọc chủ động, tạo bộ lọc tìm kiếm thông minh hay tự động cập nhật về email.... Nếu các gói phần mềm VIP1 và VIP2 chủ yếu hỗ trợ cho các nhà thầu, thì gói phần mềm VIP4 là phần mềm hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP4

7. VIP5 - Cung cấp thông tin đấu thầu có nguồn vốn ngoài phạm vi điều chỉnh của luật đấu thầu

Thông thường, các gói thầu có nguồn vốn ngoài phạm vi điều chỉnh của luật đấu thầu được đăng tải lên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia hầu hết là các thông tin đấu thầu thuộc nguồn vốn của các ngân hàng, như ngân hàng thế giới (World Bank, viết tắt: WB), Vốn ODA, Vốn của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), Hội Phát triển Quốc tế (IDA) - Ngân hàng thế giới (WB), Ngân hàng Quốc tế Tái thiết và Phát triển (IBRD) - Ngân hàng thế giới (WB), Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW)... Nếu như các nhà thầu muốn nhận thông tin các gói thầu từ những nguồn vốn này thì gói phần mềm VIP5 được xem là phương pháp hiệu quả, giúp cho việc tiếp cận các thông tin thầu một cách nhanh chóng và chủ động.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP5

8. X1 - Xuất kết quả đấu thầu ra excel

Gói phần mềm X1 của DauThau.info chính là công cụ đắc lực, giúp cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu trích xuất kết quả lựa chọn nhà thầu ra excel phục vụ công việc nghiên cứu, thống kê, tính toán,... Mặt khác, gói phần mềm này cũng có tính năng trích xuất dữ liệu kết quả đấu thầu trong vòng 10 năm trở lại đây để giúp cho doanh nghiệp tiện nghiên cứu trong quá trình đấu thầu.

x1 dauthau info
Gói phần mềm X1 - Xuất kết quả đấu thầu ra excel

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm X1

9. T0 - Tải không giới hạn hồ sơ thầu trên mọi trình duyệt

Gói T0 giúp nhà thầu tải về các hồ sơ mời thầu trên tất cả các trình duyệt hiện đại như Google Chrome, FireFox, Opera, Safari… trên bất kỳ hệ điều hành nào mà không phụ thuộc vào Internet Explorer và Windows như hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. Bên cạnh đó, với gói phần mềm T0, các nhà thầu có thể tải không giới hạn hồ sơ mời thầu một cách dễ dàng với chi phí trọn gói, không bị phát sinh thêm chi phí theo dung lượng hồ sơ hoặc số lượng hồ sơ thầu muốn tải. Đồng thời, các nhà thầu cũng có thể yêu cầu phần mềm hỗ trợ tải về những hồ sơ mời thầu đã hết hạn, phục vụ cho việc tham khảo và sử dụng.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm T0

10. VIEWEB - Gói xem thông tin thầu online trên web

Một trong những gói phần mềm ưu việt mà DauThau.info muốn kể đến là VIEWEB, đây là gói phần mềm được sử dụng cho việc tra cứu thông tin thầu. Điểm cộng cho gói phần mềm VIEWEB là sử dụng tính năng tìm kiếm thông minh (tương tự như cách tìm kiếm của Google), nên mọi nhà thầu có thể tra cứu thông tin nhanh chóng và chính xác chỉ bằng một từ khóa duy nhất. Ngoài ra, so với các phần mềm hiện có trên thị trường, VIEWEB có khả năng tìm kiếm và sàng lọc thông tin cực kỳ nhanh chóng và chính xác trên mọi thiết bị hiện đại, không cần phụ thuộc vào trình duyệt Internet Explorer và hệ điều hành Microsoft.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIEWEB

11. SIEUVIP – Siêu công cụ dành cho nhà thầu Việt Nam 

Gói combo SIEUVIP của DauThau.info là bộ “Siêu” công cụ dành cho nhà thầu Việt Nam với sự kết hợp của tất cả tính năng ưu việt của nhiều gói VIP1, VIP2, VIP3, X1, T0. SIEUVIP sẽ là công cụ phù hợp cho các nhà thầu muốn việc khai thác thông tin thầu của mình tối ưu nhất.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm SIEUVIP

12.  VIP6 - Phần mềm "Săn" tài sản đấu giá - DauGia.Net

Là một trong ba phần mềm thuộc Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu, DauGia.Net là nơi để các nhà thầu/ nhà đầu tư “săn” tài sản đấu giá. Với gói phần mềm VIP6, đây là gói phần mềm dành riêng cho lĩnh vực đấu giá, giúp các nhà đầu tư săn được các tài sản đấu giá hấp dẫn ở mọi lĩnh vực phù hợp với yêu cầu và năng lực của người dùng. Phần mềm hoạt động 24/24 sàng lọc, tìm kiếm và chủ động gửi thông tin tài sản đấu giá được tìm thấy về email cho nhà đầu tư. Đây đều là những tính năng ưu việt chưa từng có trên thị trường.

>>> Click để xem chi tiết tính năng và bảng giá gói phần mềm VIP6

Như vậy, DauThau.info đã chia sẻ đến bạn toàn bộ những tính năng ưu việt và bổ ích về phần mềm DauThau.info. Hy vọng rằng, qua bài viết các nhà thầu sẽ tìm được gói phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình để bắt tay vào việc triển khai và lập phương án đấu thầu để chuẩn bị quay trở lại sau dịch. 

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, DauThau.info triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho các nhà thầu, nhằm giúp các nhà thầu có thể dễ dàng hơn khi tìm kiếm các gói thầu phù hợp thông qua phần mềm phân tích thông tin thầu DauThau.info. Cụ thể:

Từ ngày 1/9/2021 - 30/9/2021, khi nhà thầu gia hạn hoặc mua mới các gói VIP của DauThau.info sẽ được hưởng mức giá ưu đãi lên đến 25% tổng đơn hàng.

Chi tiết chương trình của DauThau.info tại: https://dauthau.asia/news/blog/giam-gia-soc-dauthau-info-ho-tro-nha-thau-mua-dich-451.html

Trong quá trình tìm hiểu và sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, các nhà thầu có thể liên hệ với DauThau.info qua: 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây