Hệ sinh thái Đấu Thầu lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm

Thứ ba - 12/12/2023 20:28
Với mong muốn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm, thời gian gần đây, các nhân viên chăm sóc khách hàng của Hệ sinh thái Đấu Thầu đã tiến hành gọi điện khảo sát khách hàng, thông qua đó có thể lắng nghe những đánh giá và góp ý từ Quý khách hàng để từ đó có thể phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn!
Hệ sinh thái Đấu Thầu lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm
Hệ sinh thái Đấu Thầu lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm

Là một công ty hoạt động về phần mềm, là lĩnh vực luôn có sự chuyển biến và cập nhật theo thời gian, do đó Hệ sinh thái Đấu Thầu luôn nỗ lực cải tiến để phù hợp với nhu cầu của thị trường và nhu cầu của người sử dụng. Thêm vào đó, để có góc nhìn sâu rộng hơn về thị trường đấu thầu đầy tiềm năng, Hệ sinh thái Đấu thầu luôn muốn lắng nghe đánh giá khách quan nhất của các “chuyên gia” - là những khách hàng sử dụng các sản phẩm trong Hệ sinh thái cũng chính là những người thường xuyên tham gia hoạt động đấu thầu.

Ngoài việc xin feedback “từ khách hàng qua kênh chat, Hệ sinh thái Đấu Thầu còn triển khai thêm việc gọi điện để có thể trực tiếp trao đổi và lắng nghe ý kiến của khách hàng. Cụ thể, chuyên viên của Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ tiến hành gọi điện khảo sát khách hàng, nhằm lắng nghe phản hồi về chất lượng sản phẩm dịch vụ, quá trình sử dụng phần mềm, thông qua hoạt động này để hiểu được khách hàng hơn, từ đó có thể tối ưu, cải tiến quy trình chăm sóc hoặc tính năng phần mềm để đáp ứng được nhu cầu của khách.

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về sản phẩm nằm trong Hệ sinh thái Đấu Thầu thông qua các cuộc khảo sát gần đây:

1. Khách hàng Nguyễn Huy - Đang sử dụng gói VIP3 của phần mềm DauThau.info (Là một sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Đấu Thầu)

“Tôi hài lòng với phần mềm DauThau.info, phần mềm cung cấp khá đầy đủ những thông tin mà tôi cần, trong quá trình sử dụng mặc dù cũng có xảy ra những lỗi nhỏ nhưng nhân viên support rất nhanh chóng. Nói chung là tôi thấy OK và vẫn đang tiếp tục gia hạn gói VIP3 để sử dụng tiếp”.

2. Khách hàng Trương Thế Hoàng - Đang sử dụng gói VIP1 của DauThau.info

“So với Hệ thống Mua sắm công thì phần mềm DauThau.info cung cấp dữ liệu khá đầy đủ, chính xác và kịp thời. Trước khi biết đến DauThau.info thì tôi cũng có sử dụng phần mềm của một bên khác nhưng không được hiệu quả. Hiện tại, ngoài Mua sắm công thì DauThau.info vẫn là lựa chọn hàng đầu của tôi”.

3. Khách hàng Tuấn Anh - Đang sử dụng gói VIP1 của DauThau.info

“Nếu chấm trên thang điểm 10 thì tôi chấm DauThau.info 8 điểm, phần mềm sử dụng khá tốt, mượt, đội ngũ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, có khi hỗ trợ tôi tới 11 - 12h đêm. Tuy nhiên phần mềm đôi khi cũng có xảy ra những lỗi lặt vặt nhưng không sao, vẫn chấp nhận được”.
nhân viên sale
Hệ sinh thái Đấu Thầu lắng nghe ý kiến khách hàng

Hệ sinh thái Đấu Thầu hiểu được tâm lý chung của khách hàng sẽ không muốn nghe những cuộc gọi không liên quan đến nhu cầu của mình như quảng cáo, khảo sát... Nhưng cũng hy vọng khách hàng có thể dành ra một vài phút để trao đổi cùng chuyên viên. Về phía khách hàng, cuộc gọi khảo sát của Hệ sinh thái Đấu Thầu chính là cơ hội để Quý khách có thể chia sẻ những ý kiến cá nhân của mình trong quá trình trải nghiệm phần mềm. Còn với riêng Hệ sinh thái Đấu Thầu thì đây chính là cơ hội để chúng tôi hiểu thêm về nhu cầu của bạn, từ đó có ý tưởng để xây dựng hoặc cải thiện những tính năng ưu việt hơn, giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt hơn nữa cũng như hỗ trợ đấu thầu đạt hiệu quả tốt nhất! 

Ngoài ra, với chính sách của DauThau.info nói riêng và Hệ sinh thái Đấu Thầu nói chung, nếu khách hàng phát hiện ra lỗi của phần mềm & đề xuất tính năng được áp dụng thì sẽ được thưởng lên đến 1.000.000 VNĐ (thưởng điểm hoặc tiền vào tài khoản trên DauThau.info). Xem thêm chính sách TẠI ĐÂY!

Có thể nói, Hệ sinh thái Đấu Thầu ra đời đã giúp nhiều doanh nghiệp có thể “chuyển đổi số” trong đấu thầu nhanh và hiệu quả, giúp nhà thầu tiếp cận được hàng ngàn cơ hội kinh doanh mới, tiết kiệm được khối lượng lớn thời gian với chi phí cạnh tranh nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ mới và những tính năng mạnh mẽ, thông minh. Để biết thêm thông tin về Hệ sinh thái Đấu Thầu, doanh nghiệp có thể liên hệ qua: 

Tác giả: Hoa Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây