Hệ sinh thái Đấu Thầu tổ chức tập huấn đào tạo cho công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh

Thứ bảy - 04/11/2023 03:30
Tối ngày 30/10/2023 và 01/11/2023, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã phối hợp cùng với Công ty quà tặng doanh nghiệp ENSA tổ chức 2 buổi tập huấn đào tạo trực tuyến cho công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh về việc đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu Mua Sắm Công.
Hệ sinh thái Đấu Thầu tổ chức tập huấn đào tạo cho công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh
Hệ sinh thái Đấu Thầu tổ chức tập huấn đào tạo cho công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh

Nhờ có công nghệ hỗ trợ (nền tảng Zoom Meeting), Hệ sinh thái Đấu Thầu và ENSA đã tổ chức thành công 2 buổi tập huấn cho công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh về việc đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu Mua Sắm Công. Thời gian diễn ra trong 2 buổi, tối ngày 30/10/2023 và tối ngày 01/11/2023.

Trong 2 buổi tập huấn, anh Vũ Đình Sơn - Chuyên gia đấu thầu của Hệ sinh thái Đấu Thầu đã chia sẻ đến công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh về các nội dung chính như sau:

Chương 1: Đào tạo sử dụng hệ thống mạng đấu thầu quốc gia

  1. Tổng quan về hệ thống mạng đấu thầu quốc gia
  2. Hướng dẫn sử dụng về mạng đấu thầu quốc gia

Chương 2: Thủ tục và quy trình thực hiện mời thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia

  1. Những hình thức mua sắm theo luật đấu thầu
  2. Sự phức tạp trong quy trình mua sắm theo luật đấu thầu
meeting đào tạo đấu thầu
Tập huấn trực tuyến về đào tạo đấu thầu Mua Sắm Công

Tại buổi tập huấn, đại diện các đơn vị thuộc công đoàn Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh đã được giới thiệu và hướng dẫn chi tiết nội dung lý thuyết về đấu thầu và bắt tay vào thực hiện ngay trên website của Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. 

Ngoài ra, thông qua các nội dung hỏi - đáp và trao đổi trực tiếp với chuyên gia, đại diện các đơn vị thuộc công đoàn Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh đã có cái nhìn khái quát hơn về đấu thầu qua mạng và đã gỡ bỏ được những vướng mắc trong quá trình chuẩn bị và tham gia đấu thầu.

meeting bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu
Tập huấn trực tuyến cho công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh

Sau 2 buổi tập huấn trực tuyến, 100% các thành viên tham gia tập huấn đều đã nắm được các nội dung cơ bản, đồng thời cũng đã sử dụng được một số chức năng của Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia như đăng tải kế hoạch lựa chọn nhà thầu, đăng tải thông báo mời thầu…

Anh Sơn - người trực tiếp tham gia đào tạo đã có chia sẻ: “Các anh/ chị đều rất tích cực tham gia tập huấn với thái độ nghiêm túc, chủ động. Đa số họ đã nắm được các kiến thức cơ bản về đấu thầu và có thể thao tác được một số chức năng trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia”.

Vì một số lý do không thể tập huấn trực tiếp, tuy nhiên việc tập huấn trực tuyến cũng đã mang lại hiệu quả không kém, vẫn đảm bảo người tham gia có thể thao tác được trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí tổ chức cho doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tập huấn đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu Mua Sắm Công, bạn có thể liên hệ với Hệ sinh thái Đấu Thầu qua:​​​​​​​

Tác giả: Hoa Phượng

 Tags: Đấu thầu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây