DauThau.info hợp tác với LuatVietnam.vn - Xây dựng nhà thầu thông thái thời đại 4.0

Thứ hai - 28/08/2023 03:39
Với mong muốn giúp cho nhà thầu thuận tiện trong quá trình tra cứu các văn bản luật cũng như có được nguồn thông tin về các văn bản luật chính xác và mới nhất, DauThau.info (sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Đấu Thầu) đã hợp tác với LuatVietnam.vn. Mục tiêu chung là để xây dựng hình ảnh của những nhà thầu thông thái thời đại 4.0: vừa hiểu rõ Luật để tự tin tham gia đấu thầu vừa nắm được công cụ để kịp thời “săn” được những gói thầu tiềm năng.
DauThau.info hợp tác với LuatVietnam.vn - Xây dựng nhà thầu thông thái thời đại 4.0

Nắm bắt nhanh chóng và chính xác các văn bản quy phạm pháp luật, liên quan đến lĩnh vực đấu thầu, được cho là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình đấu thầu của doanh nghiệp hiện nay. Còn gì tuyệt vời hơn khi doanh nghiệp của bạn được tra cứu miễn phí các văn bản pháp luật trên một trang thông tin điện tử uy tín? Đặc biệt ở trên trang thông tin đó không chỉ đơn thuần để tra cứu mà còn có các tính năng nâng cao khác như: Kiểm tra hiệu lực văn bản, xem chỉ dẫn nội dung, xem phân tích văn bản....

Chính vì lý do đó nên DauThau.info đã hợp tác với LuatVietnam.vn, một trong những website cung cấp văn bản Luật nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ hữu ích cho doanh nghiệp trong quá trình tham dự thầu.

Giới thiệu đôi nét về LuatVietnam.vn

LuatVietnam.vn được biết đến là website đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực xây dựng, tập hợp các văn bản pháp quy pháp luật do nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành từ ngày thành lập nước (1945) đến nay. 

Có thể nói LuatVietnam.vn là kho dữ liệu văn bản luật Việt Nam đầu tiên trên internet sở hữu khối lượng văn bản khổng lồ, đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác. Đây cũng là website tra cứu văn bản luật được đông đảo các nhà nghiên cứu, quản lý, các doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước lựa chọn. 

DauThau.info hợp tác với LuatVietnam.vn

Với sự hợp tác lần này, DauThau.info và LuatVietnam.vn hy vọng sẽ trở thành bộ công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong quá trình đấu thầu: một bên là “siêu phần mềm phân tích và săn tin thầu” còn một bên là website đem đến sự tra cứu tiện ích về các văn bản luật. Nhà thầu trong thời đại 4.0 nếu nắm chắc cả 2 công cụ này thì sẽ trở thành những nhà thầu thông thái, góp phần giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận những gói thầu phù hợp và tiềm năng.

Nhân sự kiện hợp tác với DauThau.info, LuatVietnam.vn đã triển khai chương trình ưu đãi DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, THÀNH VIÊN CỦA DAUTHAU.INFO như sau:

  • Được tặng Tài khoản gói Nâng cao (*) của LuatVietnam, sử dụng MIỄN PHÍ 03 THÁNG - trị giá 2,5 triệu

  • Sau khi dùng thử 3 tháng miễn phí, nếu có nhu cầu sử dụng sẽ được LuatVietnam GIẢM GIÁ 20%

Quý khách hàng đăng ký nhận ưu đãi TẠI ĐÂY

nut dang ky

(*) Gói tài khoản Nâng cao của LuatVietnam có giá 2.500.000 VNĐ/tháng, cho phép 10 tài khoản sử dụng cùng lúc. Gói dịch vụ này hỗ trợ nhiều các tính năng đi kèm trong quá trình sử dụng, cụ thể như:

  • Hỗ trợ tra cứu văn bản pháp luật (Xem toàn văn nội dung văn bản, Thuộc tính văn bản, Tóm tắt ý chính văn bản, Văn bản liên quan)

  • Tính năng chỉ dẫn nội dung (Thông báo về sự thay đổi nội dung của các điều, khoản của văn bản; Thông báo chi tiết các điều, khoản của văn bản đã có hướng dẫn bởi văn bản khác)

  • Tính năng nội dung MIX (Tổng hợp các quy định còn hiệu lực áp dụng của văn bản gốc, văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…)

  • Tính năng Timelines MIX (cho phép người dùng xem các bản nội dung MIX tại thời điểm có văn bản mới ban hàng tác động đến văn bản đang xem. 

  • Cho phép tải văn bản trên phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh với nhiều định dạng khác nhau (.doc, .pdf)

  • Hỗ trợ tra cứu hiệu lực văn bản (Thời điểm áp dụng, tình trạng Hiệu lực, thông báo tình trạng hiệu lực của văn bản khi có tác động thay đổi)

  • Một số tính năng khác như: quản lý văn bản, so sánh văn bản, tra cứu văn bản pháp luật, nhận tin văn bản, luật sư tư vấn.

Nếu có thắc mắc về chương trình ưu đãi của LuatVietnam.vn hoặc cần mua các gói phần mềm “săn” tin thầu nhanh chóng và dễ dàng, hãy liên hệ ngay với DauThau.info qua:

Tác giả: Hồ Thị Linh

 Tags: dauthau.info

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây