Thông báo tới đối tác và khách hàng về việc thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh

Thứ năm - 24/08/2023 03:06
Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu xin trân trọng thông báo tới quý đối tác và khách hàng với các thay đổi về địa chỉ đăng ký kinh doanh của công ty.
Thông báo tới đối tác và khách hàng về việc thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh

Kể từ ngày 23/08/2023, Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu (HSTDT.,JSC) sẽ thay đổi:

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh mới tại: Tầng 6, toà nhà hỗn hợp Sông Đà, Số 131 Đường Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam 

  • Địa chỉ cũ: Số nhà A8, tập thể nhà máy Dệt, Ao Sen, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Hệ sinh thái Đấu Thầu xin cam kết quá trình thay đổi địa chỉ này sẽ không gây ảnh hưởng đến sự hợp tác cũng như quan hệ kinh doanh của chúng tôi với quý khách hàng và quý đối tác. Các thông tin liên quan đến hợp đồng, hóa đơn đã ký trước ngày 23/08/2023 vẫn có giá trị pháp lý và đúng quy định pháp luật, các gói phần mềm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi vẫn được duy trì và tiếp tục theo đúng cam kết ban đầu.

Từ ngày 23/08/2023 trở đi, quý khách và quý đối tác vui lòng sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh mới của Công ty cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu trong tất cả các thư từ, hợp đồng, tài liệu khác. Như vậy, với các trường hợp cần gửi thư từ, tài liệu, Quý khách hàng và đối tác có thể gửi đến 1 trong 2 địa chỉ chính thức sau:

1. Trụ sở công ty: Tầng 6, Toà nhà hỗn hợp Sông Đà, Số 131 Đường Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Người nhận (nếu chuyển Grab, Be): Ms Thanh - 0973.639.095

2. Văn phòng đại diện: Phòng 1706 - Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Người nhận: Ms Huệ - 0382.541.994

Rất cám ơn sự hỗ trợ và hợp tác của quý khách hàng và đối tác. Hệ sinh thái Đấu Thầu rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ quý vị trong thời gian tới. 

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về vấn đề này, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua: 

Trân trọng.

 
 Tags: dauthau.info

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây