Thông báo: Hội thảo góp ý về Dự thảo Nghị định quy định chi tiết Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu

Thứ bảy - 28/10/2023 06:48
Hiện tại, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang xây dựng “Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu” và lấy ý kiến của các đối tượng chịu tác động. Theo đó, Ban lãnh đạo Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) mời đến tham dự và chia sẻ ý kiến tại Hội thảo.
Thông báo: Hội thảo góp ý về Dự thảo Nghị định quy định chi tiết Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu

Hiện nay, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang tiến hành xây dựng Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu. Nhằm hoàn thiện Dự thảo, tạo thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Việt Nam, Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNDP), Đại sứ quán Na Uy tại Việt Nam đã tổ chức buổi Hội thảo để lấy ý kiến, góp ý từ các chuyên gia, tổ chức và doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

  • Thời gian diễn ra Hội thảo: 08h00 - 11h30, thứ Tư, ngày 01/11/2023;
  • Địa điểm: Hội trường tầng 7, Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội;

Dự kiến văn bản sẽ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp có hoạt động liên quan tới đấu thầu trong các lĩnh vực xây dựng, giáo dục, y tế, môi trường, cung cấp máy móc, thiết bị, vật tư...

Các chuyên gia của Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng đang nghiên cứu kỹ và sẽ đưa ra nội dung góp ý để hoàn thiện Dự thảo. Hệ sinh thái Đấu Thầu hy vọng rằng những tham luận, góp ý của mình sẽ đem lại hiệu quả và góp phần nâng cao tính khả thi, thiết thực của Luật Đấu thầu trong việc lựa chọn nhà thầu.

Cùng với lời kêu gọi lan tỏa thông tin của VCCI về Dự thảo và Hội thảo lần này, Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng muốn thông báo đến quý vị là doanh nghiệp đối tác, khách hàng của chúng tôi để sự kiện này được biết đến rộng hơn, cũng như kêu gọi sự tham gia góp ý và đưa ra ý kiến của quý vị. Hệ sinh thái Đấu Thầu tin rằng ý kiến của quý vị sẽ góp phần quan trọng trong việc định hình và cải tiến quy định về đấu thầu lựa chọn nhà thầu.

Nếu quý vị đang quan tâm đến nội dung của Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu”, vui lòng đăng ký tham dự theo các thông tin dưới đây: 

  • Thời gian gửi thông tin đăng ký tham dự: Trước 15h00 ngày 31/10/2023;
  • Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/hoithaodauthau.
  • Chương trình hội thảo và các tài liệu liên quan: Xem tại đây

Hy vọng rằng qua Hội thảo này, chúng ta sẽ có các góp ý hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững trong lĩnh vực đấu thầu.

Mọi thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ Ban pháp chế - VCCI: 

 Tags: đấu thầu

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây