Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hệ sinh thái Đấu Thầu và Meey Group

Thứ năm - 07/03/2024 20:53
Vào lúc 15h00, ngày 07/03/2024, tại trụ sở Meey Group (Tầng 5, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội), Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Tập Đoàn Meey Group về việc triển khai giải pháp tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) giữa Phần mềm săn tài sản đấu giá DauGia.Net và Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hệ sinh thái Đấu Thầu và Meey Group

Hệ sinh thái Đấu Thầu ký thỏa thuận hợp tác bán hàng với Meey Group

Hệ sinh thái Đấu Thầu ký thỏa thuận hợp tác thông qua hình thức tiếp thị liên kết Affiliate Marketing với Meey Group vào chiều ngày 07/03/2024. Tham dự buổi lễ có Ông Chu Lê Trung - Phó Tổng Giám đốc Marketing & Truyền thông kiêm Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh, Ông Trần Thanh Tùng - Trưởng phòng kinh doanh, Ông Nguyễn Duy Sơn - Giám đốc Trung tâm Phát triển Hệ thống Thông tin Địa lý, Bà Vũ Đỗ Quyên - Trưởng phòng Truyền thông Thương hiệu và một số cán bộ cấp lãnh đạo, nhân viên đang làm việc tại Meey Group. Về phía Hệ sinh thái Đấu Thầu có sự tham gia của Ông Phạm Đức Tiến - Giám đốc điều hành Hệ sinh thái Đấu Thầu, Bà Nguyễn Thùy Dương - Trợ lý Tổng Giám đốc.

Ông Phạm Đức Tiến (bên trái) và Ông Chu Lê Trung (bên phải) Đại diện cho hai công ty thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác
Ông Phạm Đức Tiến (bên trái) và Ông Chu Lê Trung (bên phải) Đại diện cho hai công ty thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác

Căn cứ vào nhu cầu thực tiễn của khách hàng và năng lực thực tế của 2 bên, hình thức hợp tác như sau: 

Hai công ty sẽ tiến hành bán chéo sản phẩm thông qua hình thức bán hàng Affiliate Marketing, cụ thể:

  • Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ bán sản phẩm Meey Map là Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành bất động sản là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất.

  • Meey Group sẽ bán sản phẩm săn tài sản đấu giá DauGia.Net (Gói phần mềm “săn” tài sản đấu giá VIP6)

Đại diện hai công ty bắt tay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác
Đại diện hai công ty bắt tay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác

Có thể nói, việc ký kết thỏa thuận hợp tác hợp tác bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết Affiliate Marketing, giữa Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Đấu Thầu và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Meey Group, sẽ đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa hai bên, nhằm tăng cường sức mạnh và phát triển bền vững cho cả hai doanh nghiệp. 

Tại buổi lễ ký kết, Ông Chu Lê Trung - Phó Tổng Giám đốc Marketing & Truyền thông kiêm Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh có chia sẻ về sứ mệnh của Meey Group là tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản. Sau quá trình tìm hiểu về Hệ sinh thái Đấu thầu, Meey Group nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong phương hướng phát triển theo hướng platform (nền tảng) cũng như tìm ra nhiều tiềm năng hợp tác trong việc liên kết và phát triển các sản phẩm. Có thể nói, sự kiện ký kết ngày hôm nay sẽ là điểm khởi đầu cho quá trình hợp tác sâu rộng trong tương lai. Bước đầu, hai bên nhất trí cùng nhau hợp tác về việc triển khai giải pháp tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) giữa Phần mềm săn tài sản đấu giá DauGia.Net và Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map.

Về phía Hệ sinh thái Đấu Thầu, Ông Phạm Đức Tiến - Giám đốc điều hành Hệ sinh thái Đấu Thầu chia sẻ về định hướng phát triển của Phần mềm săn tài sản đấu giá - DauGia.Net nói riêng và Hệ sinh thái Đấu Thầu nói chung. Trong đó, đại diện Hệ sinh thái Đấu Thầu cũng nhất trí với quan điểm của Ông Chu Lê Trung về việc hai bên có nhiều điểm tương đồng trong phương hướng phát triển. Trong thời gian tới, hai bên sẽ có thêm những buổi làm việc chuyên sâu hơn nhằm khai thác tối đa lợi thế, cùng hướng tới việc kinh doanh hiệu quả và bền vững. 

Đây không chỉ là một hợp tác ngắn hạn mà còn là một cam kết dài hạn giữa hai công ty. Đôi bên cam kết cùng nhau phát triển và mang lại giá trị tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Buổi lễ ký kết hợp tác lần này cũng là bước tiến quan trọng, tạo mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa Hệ sinh thái Đấu Thầu và Meey Group. Với sự hợp tác này, hai bên tin tưởng sẽ cùng nhau đạt được những thành công lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường đấu giá và bất động sản trong tương lai.

Thông tin về sản phẩm Meey Map

Meey Map ra mắt thị trường vào năm 2021. Từng được xướng tên tại lễ biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (I4.0 Awards) năm 2023 và Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2022, Meey Map hiện đang là một trong những sản phẩm nổi bật của Meey Group. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu quy hoạch ngày càng tăng của thị trường bất động sản trong thời đại số hóa. 

Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map
Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map được Meey Land nghiên cứu và phát triển (Nguồn ảnh: MeeyGroup)

Với giao diện đa dạng, Meey Map cung cấp cho người dùng các tùy chọn hiển thị bao gồm: bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh, giúp họ dễ dàng tiếp cận thông tin và định hình được cảnh quan bất động sản một cách chi tiết và chân thực.

Meey Map cung cấp một loạt các tiện ích như::

  • Tìm kiếm bất động sản dễ dàng bằng 4 cách: Tìm kiếm theo địa chỉ; tọa độ Google Map; định vị vị trí trực tiếp hoặc theo tọa độ góc ranh VN2000 trên giấy tờ số tờ số thửa.

  • Thước đo khoảng cách và diện tích của các khu vực được quan tâm.

  • Tải trực tiếp kết quả tra cứu quy hoạch, giúp người dùng nắm bắt chi tiết thông tin quy hoạch, một trong những yếu tố quan trọng để đưa ra quyết định chuẩn xác.

  • Tìm kiếm bất động sản bằng  bộ lọc chuyên sâu, giúp người dùng lựa chọn theo các tiêu chí cụ thể.

  • Hiển thị so sánh giữa các lớp nền bản đồ và hình ảnh vệ tinh bằng thanh công cụ chuyên biệt, giúp người dùng có thể so sánh trực quan giữa hiện trạng và quy hoạch trong tương lai của bất động sản.

  • Quản lý tài khoản cá nhân, bao gồm thông tin hồ sơ và số lượt lượng tra cứu có sẵn.

  • Ngoài ra Meey Map còn cung cấp các công cụ hỗ trợ khác: Bảng kí hiệu phân loại đất, Công cụ la bàn,... 

Với những tính năng đa dạng và tiện ích này, Meey Map hứa hẹn sẽ là một công cụ hỗ trợ quan trọng cho những người đang tìm kiếm thông tin về bất động sản và quy hoạch đô thị.

Bảng giá của Meey Map sẽ sớm được công bố, kèm theo ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của Hệ sinh thái Đấu Thầu. Các bạn cùng đón xem bài đăng tiếp theo trong chuyên mục Tin tức của Hệ sinh thái Đầu Thầu để cập nhật thông tin nhé!

Một số hình ảnh trong buổi ký kết hợp tác

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hệ sinh thái Đấu Thầu và Meey Group:

trao đổi để hợp tác
 
buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Nếu có thắc mắc hoặc cần mua gói phần mềm VIP 6 - "Săn" tài sản đấu giá hoặc về Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map, hãy liên hệ ngay với Hệ sinh thái Đấu Thầu qua:

Tác giả: Hồ Thị Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây