Ưu đãi giá hấp dẫn khi DauGia.Net hợp tác cùng Meey Map

Thứ hai - 11/03/2024 03:26
Ngày 07/03/2024 vừa qua, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã có dịp gặp gỡ và ký kết hợp tác với Meey Group (Đơn vị chủ quản của Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất) để triển khai giải pháp tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) giữa Phần mềm săn tài sản đấu giá DauGia.Net và ứng dụng Meey Map. Vậy thông qua chương trình hợp tác này, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nào? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài viết bên dưới.
Ưu đãi giá hấp dẫn khi DauGia.Net hợp tác cùng Meey Map
Ưu đãi giá hấp dẫn khi DauGia.Net hợp tác cùng Meey Map

Chính sách giá hấp dẫn nhân sự kiện hợp tác giữa DauGia.Net và Meey Map

Sau quá trình tìm hiểu, Hệ sinh thái Đấu Thầu và Meey Group nhận thấy có nhiều điểm tương đồng trong phương hướng phát triển theo hướng platform (nền tảng) cũng như tìm ra nhiều tiềm năng hợp tác trong việc liên kết và phát triển các sản phẩm. 

Ngày 07/03/2024 vừa qua, tại trụ sở Meey Group, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã có cơ hội gặp gỡ và ký kết thỏa thuận hợp tác với Meey Group. Sự hợp tác giữa 2 công ty với mục đích triển khai giải pháp tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) giữa Phần mềm săn tài sản đấu giá DauGia.Net (Gói phần mềm “săn” tài sản đấu giá VIP6) và Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map.

ký kết hợp tác giữa hệ sinh thái đấu thầu và meey group
Ký kết hợp tác giữa đại diện Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu và Meey Group

Nhân sự kiện hợp tác với Meey Group, Hệ sinh thái Đấu Thầu triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt như sau: 

  1. Miễn phí 12 THÁNG dùng Meey Map khi đăng ký sử dụng gói VIP6 - “Săn” tài sản đấu giá  của DauGia.Net
  2. Miễn phí 03 THÁNG dùng Meey Map khi đăng ký gói VIP bất kỳ của phần mềm DauThau.info 
  3. Miễn phí 03 THÁNG dùng Meey Map nếu khách hàng đang dùng gói VIP6
Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng đến hết ngày 31/03/2024. Sau thời gian này, Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ áp dụng chính sách giá mới cho ứng dụng Meey Map. Tham khảo giá của ứng dụng Meey Map tại đây

Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất 

Meey Map được biết đến là một công cụ cực kỳ hữu ích cho những ai quan tâm đến thị trường bất động sản. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin quy hoạch và đánh giá tiềm năng của bất động sản một cách hiệu quả.

Một số điểm nổi bật của Meey Map:

  • Cung cấp 04 cách để tìm kiếm bất động sản: Tìm kiếm theo địa chỉ; tọa độ Google Map; định vị vị trí trực tiếp hoặc theo tọa độ góc ranh VN2000 trên giấy tờ số tờ số thửa.
  • Hỗ trợ người dùng nắm bắt chi tiết thông tin quy hoạch thông qua việc tải trực tiếp kết quả tra cứu và quy hoạch, từ đó đưa ra quyết định chuẩn xác.
  • Tìm kiếm bất động sản bằng  bộ lọc chuyên sâu, giúp người dùng lựa chọn theo các tiêu chí cụ thể.
  • Hiển thị so sánh giữa các lớp nền bản đồ và hình ảnh vệ tinh bằng thanh công cụ chuyên biệt, giúp người dùng có thể so sánh trực quan giữa hiện trạng và quy hoạch trong tương lai của bất động sản... 

Meey Map hiện đang là ứng dụng chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản khi cập nhật đầy đủ được 2 loại dữ liệu quy hoạch quan trọng: quy hoạch xây dựng và quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất. Đặc biệt, nguồn dữ liệu chính thống được Meey Map cập nhật liên tục từ các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nên đảm bảo độ chính xác và mới nhất!

Hiện tại, ứng dụng này hiện được phát triển trên cả 2 phiên bản: Website https://meeymap.com/ và App Meey Map trên điện thoại di động. Người dùng có thể đăng ký tài khoản hoặc tải ứng dụng miễn phí.

Kể từ ngày ra mắt thị trường (vào năm 2021) đến nay, ứng dụng Meey Map đã rất xuất sắc khi giành được nhiều giải thưởng công nghệ danh giá như: Giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2023; Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards năm 2022…

Như vậy, có thể khẳng định, Meey Map là công cụ quan trọng và cực kỳ hữu ích cho các nhà đầu tư, nhà môi giới bất động sản, các cơ quan nhà nước và người dân quan tâm đến thông tin về bất động sản và quy hoạch đô thị.

Đôi nét về Meey Group - Đối tác chiến lược của Hệ sinh thái Đấu Thầu

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019, Meey Group được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng công nghệ số vào lĩnh vực bất động sản (Proptech), cung cấp hệ sinh thái toàn diện với các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu liên quan đến bất động sản.

Tính đến đầu năm 2024, Meey Group là đơn vị chủ quản của Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản toàn diện với một số sản phẩm tiêu biểu như:

  • Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất 
  • Meey Land - Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
  • Meey CRM - Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản
  • Meey Chat - Siêu chat chuyên biệt cho giao dịch bất động sản 4.0
  • Meey Finance - Nền tảng tài chính số chuyên biệt cho bất động sản
  • Meey Share - Mạng xã hội thông tin bất động sản đa chiều ứng dụng công nghệ AI
  • Meey One - Ví điện tử dành cho bất động sản
  • Meey Value - Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI
  • Meey Project - Mạng xã hội đánh giá đa chiều bất động sản dự án
  • Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản
  • Meey Review - Diễn đàn đánh giá đa chiều bất động sản dự án
  • Meey Ads - Cổng kết nối chạy quảng cáo tự động đa nền tảng dành cho bất động sản
  • Meey Page - Nền tảng xây dựng landing page chuyên biệt cho bất động sản
Trong số các sản phẩm công nghệ hữu ích do Meey Group phát triển, Meey Map là một trong những sản phẩm nổi bật, cung cấp cho người dùng thông tin quy hoạch chi tiết và cập nhật thông tin thường xuyên của từng khu vực.

Nếu có thắc mắc hoặc cần mua gói phần mềm VIP 6 - "Săn" tài sản đấu giá hoặc về Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map, hãy liên hệ ngay với Hệ sinh thái Đấu Thầu qua:

Tác giả: Hoa Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây