Hệ sinh thái Đấu Thầu trao “Giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture 2023” cho 2 nhóm sinh viên xuất sắc

Thứ hai - 25/12/2023 02:01
Ngày 14/12/2023 vừa qua, tại Nhà hát Sông Hương, TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã tổ chức lễ công bố và trao “Giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture 2023”. Trong đó, Hệ sinh thái Đấu Thầu là một trong những nhà tài trợ đã đồng hành trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.
Hệ sinh thái Đấu Thầu trao “Giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture 2023” cho 2 nhóm sinh viên xuất sắc

74 đề cử tham gia đến từ 27 trường Đại học, Cao đẳng

Giải thưởng Sáng tạo Tương lai - VietFuture Award 2023 do VINASA tổ chức bắt đầu từ ngày 10/08/2023. Trong vòng 3 tháng triển khai, đã thu hút sự quan tâm lớn từ sinh viên trên toàn quốc, đạt tổng cộng 74 đề cử từ 27 trường Đại học và Cao đẳng.

Dựa trên kết quả sơ tuyển và đề cử từ các trường vào ngày 14/12/2023 Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ công bố và Trao giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture Award 2023 trong khuôn khổ Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2023, vòng thi đánh giá thuyết trình toàn quốc đã diễn ra với sự tham gia của 32 đề cử thuyết trình tại Huế và 42 đề cử tham gia thuyết trình trực tuyến vào ngày 09/12/2023. Các đề cử cho Giải thưởng được chọn lựa dựa trên tiêu chí đánh giá khách quan và đánh giá công tâm từ Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, Hiệp hội và tổ chức uy tín trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Sau quá trình bình chọn, Giải thưởng VietFuture 2023 đã tìm ra 20 đề cử xuất sắc bao gồm: 05 đề cử giải Nhất, 05 giải Nhì, 05 giải Ba và 05 đề cử tiềm năng dành cho những dự án và ý tưởng xuất sắc, có thế mạnh và khả năng ứng dụng hiệu quả trong tương lai. Trong đó có 02 nhóm sinh viên được giải thưởng dự án đặt hàng từ Công ty cổ phần Hệ  sinh thái đấu thầu. Đây là một hình thức dự thi đặc biệt của Giải thưởng năm nay nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được thực hiện dự án thực tế, có sự hỗ trợ và cố vấn trực tiếp bởi doanh nghiệp, nâng cao tính thương mại, thực hiện hoá ý tưởng khởi nghiệp.

Hệ sinh thái Đấu Thầu là một trong các nhà tài trợ “Giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture”

Ở Giải thưởng VietFuture 2023 lần này, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã trở thành một trong những nhà tài trợ của cuộc thi, bên cạnh những nhà tài trợ cũng là những Tập đoàn/công ty uy tín khác như: Tập đoàn FPT, Công ty Cổ phần MISA, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel, Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp  - Viễn thông Quân đội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Alibaba - Alibaba Cloud Việt Nam, Đại học Leipzig, Công ty Cổ phần Saltlux Technology , Công ty CP CodeGym Việt Nam.

Anh Phạm Đức Tiến (Giám đốc Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu) lên nhận Bằng khen của nhà tài trợ trong lễ trao Giải thưởng Sáng tạo tương lai VietFuture 2023 compressed
Anh Phạm Đức Tiến (Giám đốc Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu) lên nhận Bằng khen của nhà tài trợ trong lễ trao Giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture 2023
 
giấy chứng nhận nhà tài trợ của Hệ sinh thái Đấu Thầu
Hệ sinh thái Đấu Thầu nhận giấy chứng nhận Nhà tài trợ Đồng hành của "Giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture 2023" từ VINASA

Hệ sinh thái Đấu thầu trao giải thưởng 80.000.000 đồng cho 2 nhóm sinh viên xuất sắc

Để thúc đẩy tinh thần hợp tác giữa Doanh nghiệp và các Trường Đại học - Cao đẳng, VINASA đã kêu gọi các doanh nghiệp đặt hàng dự án và tài trợ giải thưởng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Với giải thưởng lần này, Hệ sinh thái Đấu Thầu đã tham gia đặt hàng 02 dự án và tài trợ giải thưởng cho các đội sinh viên tham gia cuộc thi (xem thêm tại đây). 

Đại diện Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu trao giải thưởng cho 2 nhóm sinh viên xuất sắc
Đại diện Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu trao giải thưởng cho 2 nhóm sinh viên xuất sắc

Sau 3 tháng diễn ra cuộc thi cả 2 dự án đều xuất sắc nhận được giải thưởng từ Hệ sinh thái Đấu thầu, cụ thể:

  • Dự án 1: Biểu đồ hóa dữ liệu đấu thầu mua sắm công, đội sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU) đã xuất sắc giành giải thưởng với tổng giá trị 20.000.000 triệu đồng.

  • Dự án 2: Tích hợp OpenAI vào DauThau.INFO - Phần mềm phân tích thông tin thầu, đội sinh viên từ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) đã xuất sắc giành giải thưởng với tổng giá trị 60.000.000 triệu đồng.

Giám đốc Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu tham gia buổi ký kết bàn giao sản phẩm OpenAI sau buổi trao giải
Giám đốc Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu tham gia buổi ký kết bàn giao sản phẩm OpenAI sau buổi trao giải

Có thể nói “Giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture Award 2023” không chỉ tìm đem đến trải nghiệm hữu ích và các kiến thức có giá trị cho sinh viên, giúp ươm mầm cho các “tài năng trẻ”, mà những dự án xuất sắc từ cuộc thi còn là khởi đầu cho mối liên kết gần gũi giữa doanh nghiệp và nhà trường trong việc tìm kiếm, hỗ trợ đưa các sáng tạo hữu ích của các em sinh viên vào thực tiễn.

Hiện tại, dự án của 2 nhóm sinh viên đã được Hệ sinh thái Đấu Thầu nghiệm thu và bắt đầu triển khai, cụ thể: Dự án “Biểu đồ hóa dữ liệu đấu thầu mua sắm công” Hệ sinh thái Đấu đã hoàn tất quá trình nghiệm thu và đang trong quá trình kiểm tra lại phần mô tả của dự án. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm sẽ tiến hành tích hợp lên hệ thống dữ liệu của hệ thống DauThau.info. Đối với dự án “Tích hợp OpenAI vào DauThau.INFO” chúng tôi đang trong quá trình đánh giá lại dữ liệu văn bản pháp luật đã được tích hợp để đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất!

Mong rằng trong tương lai Hệ sinh thái Đấu Thầu sẽ có thêm thật nhiều cơ hội đồng hành cùng các bạn sinh viên nhằm đem đến những kiến thức thực tiễn có giá trị và khơi dậy sự đam mê sáng tạo của các em.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hệ sinh thái Đấu Thầu, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:

Tác giả: Hồ Thị Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Hệ sinh thái Đấu Thầu qua đâu?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây