Nhận ngay mã giảm giá 20% tại các biển quảng cáo ngoài trời hoặc trên xe bus cho mọi gói VIP của DauThau.info

Thứ năm - 17/08/2023 04:12
DauThau.info (là sản phẩm nằm trong Hệ sinh thái Đấu Thầu) đang triển khai chương trình GIẢM GIÁ 20% cho mọi gói VIP khi mua mới hoặc gia hạn. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt với mã giảm giá công khai ở các biển quảng cáo ngoài trời và các xe bus tại Hà Nội.
Nhận ngay mã giảm giá 20% tại các biển quảng cáo ngoài trời hoặc trên xe bus cho mọi gói VIP của DauThau.info
Nhận ngay mã giảm giá 20% tại các biển quảng cáo ngoài trời hoặc trên xe bus cho mọi gói VIP của DauThau.info

Mã giảm giá tại ngã tư Vincom Trần Duy Hưng - Bệnh viện Thu Cúc và trong AEON Mall Long Biên

Quý khách hãy đến ngay ngã tư Trần Duy Hưng giao với Nguyễn Chánh - Hoàng Minh Giám (Hà Nội) để nhận mã giảm giá 20% của chúng tôi. Mã giảm giá được đặt tại màn hình LED ở ngã tư, đứng tại Vincom Trần Duy Hưng hoặc Bệnh viện Thu Cúc đều có thể dễ dàng nhìn thấy.

Ngoài ra, chúng tôi còn đặt mã giảm giá tại hệ thống màn hình LCD tại các khu vực thang máy xuyên suốt không gian của AEON Mall Long Biên. Quý khách hãy luôn sẵn sàng điện thoại trên tay để chụp, lưu lại hoặc thậm chí sử dụng ngay mã giảm giá tại chỗ nhé.

Những mã giảm giá này sẽ chỉ được áp dụng trong một khoảng thời gian ngắn, do vậy quý anh chị hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội này để được sử dụng các gói VIP của DauThau.info với chi phí tốt nhất!
 

biển quảng cáo ngang
Hình 1: Biển quảng cáo tại ngã tư Trần Duy Hưng giao với Nguyễn Chánh
biển quảng cáo dọc
Hình 2: Biển quảng cáo tại AEON Mall Long Biên (Hà Nội)

Mã giảm giá trên hệ thống xe bus tuyến 145 và 146

Ngoài mã giảm giá tại các biển quảng cáo led, DauThau.info còn kết hợp với các xe bus của tuyến số 145 và 146 để hiển thị mã cho đông đảo mọi người. Tuyến bus 145 có lộ trình từ Big C Thăng Long, xuyên suốt các tuyến phố đến điểm cuối là Công viên nước Hồ Tây. Tuyến bus 146 cũng có lộ trình chạy quanh các quận Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm. Như vậy, mã giảm giá mà DauThau.info dành tặng cho quý khách sẽ được xuất hiện rất nhiều nơi xuyên suốt trung tâm nội thành Hà Nội.
 

trúng thầu qc
Hình 3: Biển quảng cáo trên xe bus tuyến 145 và 146
tôi trúng thầu bạn cũng thế
Hình 4: Biển quảng cáo trên xe bus của DauThau.info

Mã giảm 20% áp dụng cho cả đơn hàng mới và gia hạn!

Để tri ân khách hàng, mã giảm giá 20% này không chỉ áp dụng cho các đơn hàng mới mà còn có thể sử dụng để gia hạn các đơn hàng cũ. Điều kiện là sử dụng trong thời hạn cho phép của mã giảm giá.

Click để xem thêm BẢNG GIÁ của Phần mềm DauThau.info.

Lưu ý: Chương trình giảm giá trên giá niêm yết, không áp dụng với những khách hàng đang được hưởng các ưu đãi khác từ phần mềm DauThau.info.


Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt với thời gian có hạn, chính vì vậy, DauThau.info khuyến khích quý khách hãy mua 1 lần cho nhiều năm để khai thác tối đa mức ưu đãi này. 

Hãy đến ngay ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Chánh - Hoàng Minh Giám hoặc AEON Mall Long Biên (Hà Nội) để nhận mã giảm giá và tham gia chương trình ưu đãi “chưa từng có” của DauThau.info nhé!

đăng ký

Ở mục Đổi mã khuyến mại của bạn, Quý khách nhập vào mã giảm giá để được giảm ngay 20% (như hình bên dưới).
mã giảm giá
Sử dụng mã khuyến mãi giảm giá 20%

Trong quá trình đăng ký/gia hạn, nếu có điều gì thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với DauThau.info qua:

Tác giả: Hoa Phượng

 Tags: DauThau.info

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây