VINADES & Hệ sinh thái Đấu Thầu hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Khánh Linh cung cấp chứng thư số WINCA cho nhà thầu

Chủ nhật - 25/09/2022 02:26
Để giúp các tổ chức tham gia Hệ thống mạng đấu thầu quốc mới dễ dàng, DauThau.info sẽ trực tiếp hỗ trợ và cung cấp USB Token chứng thư số (chữ ký số) công cộng cho các tổ chức (bên mời thầu và nhà thầu).
VINADES & Hệ sinh thái Đấu Thầu hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Khánh Linh cung cấp chứng thư số WINCA cho nhà thầu
VINADES & Hệ sinh thái Đấu Thầu hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Khánh Linh cung cấp chứng thư số WINCA cho nhà thầu

Công ty VINADES và Công ty Hệ sinh thái Đấu Thầu vừa ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Khánh Linh. Từ nay, quý khách có thể mua chữ ký số công cộng cho tổ chức của mình thông qua VINADES và Hệ sinh thái Đấu Thầu với nhiều ưu đãi lớn.

Tính năng và mức giá của chứng thư số WINCA phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. Và tương thích với Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mới, được cấp phép bởi Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC).

danh sách nhà cung cấp chứng thư số tại trang NEAC
Danh sách chứng thư số được cấp phép bởi NEAC và tương thích với Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mới.

Trong thời gian tới, các chữ ký số trên cũng sẽ được tích hợp trên Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net để các tổ chức tư nhân có thể dễ dàng đấu thầu, xác thực doanh nghiệp trên mạng lưới.

Chứng thư số/ chữ ký số công cộng bắt buộc phải sử dụng trên mạng đấu thầu quốc gia mới kể từ 16/09/2022

Kể từ 16/09/2022, nhà thầu và bên mời thầu muốn sử dụng hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mới thì bắt buộc phải có Chứng thư số/ chữ ký số công cộng. Mặc dù chữ ký số có thể dùng chung để khai thuế, ký hóa đơn, dự thầu, mời thầu… nhưng nhà thầu, nhà đầu tư nên đăng ký nhiều chứng thư số công cộng để cấp cho các bộ phận khác nhau thực hiện các nghiệp vụ khác nhau cho chủ động mà không phải mượn USB Token của nhau!

>>> Nhận ngay ưu đãi khi mua chứng thư số tại đây: Tặng tới 300 điểm khi mua chứng thư số tại Hệ sinh thái Đấu Thầu

Để nhận tư vấn và đặt mua chứng thư số sử dụng trên mạng đấu thầu quốc gia mới, xin liên hệ:

Tác giả: Hồ Thị Linh

 Tags: mua sắm công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn muốn Hệ sinh thái Đấu Thầu hỗ trợ tính năng gì?

Banner phai thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn đã có tài khoản trên Hệ sinh thái Đấu Thầu chưa? Nếu chưa thì hãy bấm đăng ký ngay tại đây nhé, việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ đem lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn đấy!
Tài khoản này có thể sử dụng đồng thời toàn bộ các sản phẩm trong Hệ sinh thái bao gồm DauThau.Net, DauThau.info DauGia.Net.
Phone icon
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây